ยิ่งใหญ่สมกับเป็นภาคต่อของโปรเจกต์ภาพยนตร์แอคชั่น-เหนือจริงฟอร์มยักษ์ประจำปี 2561 ของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ทุกคนรอคอย หลังจากเป็นที่กล่าวถึงว่านี่คือ “ซูเปอร์แคสทติ้ง” การคัดเลือกนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาสวมวิญญาณเป็นเหล่าตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญในการกลับมาของภาพยนตร์ เรื่อง “ขุนพันธ์ 2” จากความตั้งใจของ ก้องเกียรติ โขมศิริ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครจะมารับบทเป็นเสือฝ้ายและเสือใบ 2 เสือภาคกลางผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ หลังจากภาคแรกกวาดเสียงชื่นชมไปอย่างเป็นเอกฉันท์จากการแสดงของ น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์ ที่รับบทอัลฮาวียะลูจนถึงขั้นคว้ารางวัลสุพรรณหงส์ รวมไปถึงการประกบบทบาทเชือดเฉือนฝีไม้ลายมือคู่กันกับ อนันดา เอเวอริงแฮม ในบทขุนพันธ์ ชนิดที่ว่าทั้งคู่ได้สร้างมาตรฐานการแสดงในระดับขึ้นหิ้งไปแล้ว

จากไอเดียในการดีไซน์และวางคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้ง 6 ที่ผ่านการถูกคิดค้น และถ่ายทอดออกมาจากมุมมองและวิช่วลของตัว ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ จนท้ายที่สุดกลายมาเป็น 6 โปสเตอร์สุดล้ำผ่านสีหน้า แววตา เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รอยสัก อาวุธ รวมถึงสีสันที่แตกต่างกันเพื่อให้ทุกองค์ประกอบบนใบปิดถ่ายทอดบุคลิกลักษณะอันโดดเด่นของ 6 คาแรคเตอร์ตัวละครสำคัญที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2 และแน่นอนว่าทุกคนจะมาพร้อมการปะทะบทบาทและเชือดเฉือนทางการแสดงกันอย่างสุดฝีมือ

ขุนพันธ์ ศรัทธาคือเเกร่งกล้า คาถาคืออาวุธ รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม

เสือใบ มหาเสน่ห์ แคล้วคลาด สาลิกาลิ้นทอง รับบทโดย อารักษ์ อมรศุภศิริ

เสือฝ้าย มหาโจรร้อยศพ จอมกบฏ แห่งกฎหมาย รับบทโดย พันเอกวันชนะ สวัสดี

บุษรา สวยเพชฌฆาต กุมทุกอำนาจต่อรอง รับบทโดย รัชวิน วงศ์วิริยะ

ทับทิม หญิงผู้กุมหัวใจโจร รับบทโดย อาภา ภาวิไล

อัศวิน อุดมการณ์ล่าทุกอาคม รับบทโดย นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์

แน่นอนว่าการกลับมาในภารกิจปราบ 2 เสือภาคกลางของขุนพันธ์ครั้งนี้จัดเต็มตั้งแต่นักแสดง ผู้กำกับไปจนถึงผู้สร้างอย่าง สหมงคลฟิล์มฯ และนักแสดงสมทบระดับแถวหน้าของเมืองไทยอีกมากมายที่มาร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับ “ขุนพันธ์ 2” อาคม  ความดี จะกู้ศรัทธาครั้งนี้ได้หรือไม่ พบคำตอบได้พร้อมกัน สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ