“คนที่มีพลังพิเศษ จะเปลี่ยนโลก” เผยคลิปใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง “The Darkest Minds – ดาร์กเกสท์ มายด์ส จิตทมิฬ” ภาพยนตร์จากผู้สร้างฯ Stranger Things และ Arrival นอกจากนี้ ยังได้ปล่อยโปสเตอร์ฉบับภาษาไทยออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย ซึ่งในภาพโปสเตอร์เราจะได้เห็น 4 วัยรุ่นที่มีพลังพิเศษ นำทีมโดย รูบี้ หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุด พร้อมด้วย เลียมชับส์ และซูซุมิ พร้อมกับคำโปรยบนโปสเตอร์ที่ว่า “ถ้าคุณเป็นแบบเรา จงมาหาเรา” เรียกได้ว่าเอาใจคอหนังไซไฟกันสุด ๆ เลยทีเดียว

The Darkest Minds” เล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เกิดพัฒนาความสามารถใหม่อันทรงพลังขึ้นมาได้อย่างลึกลับ และพวกเขาได้ถูกทางรัฐบาลข่มขู่คุกคามและถูกคุมขัง “รูบี้” สาวน้อยวัย 16 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ทุกคนเคยเจอมา ได้หนีออกจากค่ายและเข้าร่วมกับกลุ่มวัยรุ่นผู้หลบหนีคนอื่น ๆ เพื่อตามหาที่หลบภัย จนได้พบครอบครัวใหม่ และในไม่ช้าพวกเขาก็ได้พบว่า ในโลกที่ผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจต่างหักหลังพวกเขา การหลบหนีนั้นไม่เพียงพอ พวกเขาต้องเดิมพันต่อต้าน และใช้พลังที่รวบรวมมาเพื่อทวงคืนสิทธิในการควบคุมอนาคตของตนเอง

The Darkest Minds” เป็นผลงานการกำกับของ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย แชด ฮอดจ์ จากบทประพันธ์ของ อเล็กซานดรา แบร็คเคน นำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์อแมนด์ล่า สเตนเบิร์กเกวนเดอลีน คริสตี้แฮร์ริส ดิคคินสันวอลเลซ แลงแฮมมาร์ค โอ’ ไบรอันโกลเดน บรูคส์ และแพทริค กิ๊บสัน เป็นต้น

The Darkest Minds – ดาร์กเกสท์ มายด์ส จิตทมิฬ”

2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ #TheDarkestMinds

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/DarkestMindsMovieThailand

The Darkest Minds – Generation TV Spot 30 Sec (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ