ฮาไม่จำกัดทั่วไทย สัปดาห์นี้ (3 เมษายน 2565) เตรียมฮารับซัมเมอร์ไปกับนักร้องสาวไซส์มินิเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่เจ้าตัวขอมาแจมความสนุกเสริมทัพขยี้ความฮา ร่วมกับชาวแก็งฮาฯ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามแจ็ค เฉลิมพลชูษี เชิญยิ้มหน่อย เชิญยิ้มกัสเต๋า และ อ๊อด งานนี้ต้องบอกว่า มินิไซส์แต่ไม่มินิความฮา ความฮอต การันตีจากบทบาทที่ลุลาได้รับในช่วงละคร ซึ่งเจ้าตัวเล่นเต็มที่ตีบทแตกพร้อมขยี้ต่อมฮา สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ซิทคอมฮาไม่จำกัดทั่วไทยแบบสุดต๊าช

เริ่มกันที่ช่วงฮาสตรีทที่มีการจัดงานอีเว้นท์เพลงอคูสติก โดยลุลารับบทนักร้องคนสวย เป็นที่หมายปองของกลุ่มลูกค้าที่กำลังมึนเมา ซึ่งมีอยู่ 2 กลุ่ม กลุ่มแรกคือ นุ้ยหน่อยชูษี กลุ่ม 2 คือ รงค์ กับ แจ็ค ซึ่งชายหนุ่มทั้ง 2 กลุ่ม ได้แย่งจีบลุลาเป็นการใหญ่ ในขณะที่ลุลาเองก็ไม่ได้ทะนงตัวส่งมุกโบ๊ะบ๊ะกันไปมา

ถัดมาในละครตอนอดีตรักฝังใจ ลุลารับบทสาวสวยที่ต้องเผชิญหน้ากับอดีตคนรักเก่าถึง 3 คน ในขณะที่ควงสามีป๋ารงค์มาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่โชว์รูม ซึ่งความชุลมุนจะจบลงอย่างไรและจะสนุกสนานขำน้ำตาเล็ดแค่ไหน เตรียมรับชมได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 3 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31