บริษัท Nongshim (นงชิม) เตรียมจัดงานเปิดตัวสินค้าใหม่จากแบรนด์ Shin Ramyun (ชิน รามยอน) จากประเทศเกาหลี โดยภายในงานจะมีกิจกรรมความสนุกมากมายให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลภายในงานมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมทั้งงานนี้ยังได้ หนุ่ม คิวเท จากช่อง Kyutae Oppa มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน นอกจากนั้นยังมีโชว์สุดพิเศษจาก 3 สาว PiXXiE อีกด้วย แล้วมาพบกันในวันที่ 2-3 เมษายน 2565 ณ Samyan Mitrtown ชั้น G 

สำหรับงาน Shin Stir FryWake up your spicy instinct นอกจากจะเป็นงานเปิดตัวสินค้าตัวใหม่จากแบรนด์ Shin Ramyun (ชินรามยอน) กับผลิตภัณฑ์ Shin Ramyun Stir Fry บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง สูตรใหม่รสชาติกลมกล่อมเผ็ดกำลังดี ที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่ม และคงความเป็นต้นตำรับบะหมี่เกาหลีแท้ๆ แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมายเพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท เช่น กิจกรรม ShinMulti Pack Mountain ภูเขาชินรามยอนที่สูงเด่น เป็นเเลนด์มาร์คสำคัญภายในงานนี้ หรือโซนถ่ายภาพสุดเก๋เอาใจสายไอจี จะเซลฟี่เองก็เก๋ หรือถ่ายกับกล้อง Polaroid ของเรา และรับรูปน่ารักๆ ไว้เป็นความทรงจำได้เลย ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีเกมจากซีรีส์ดังอย่าง Ddakji Game (เกมตั๊กจี) มาให้ทุกคนได้ประลองกันอีกด้วย บอกเลยว่าของรางวัลจัดเต็มทุกกิจกรรมแน่นอน และที่สำคัญเตรียมพบกับแขกรับเชิญที่จะมา ปลุกความเผ็ดร้อนต้อนรับซัมเมอร์ อย่างยูทูปเบอร์ชื่อดัง หนุ่ม คิวเท อปป้า จากช่อง Kyutae Oppa ที่จะมาสร้างสีสันภายในงานกับการทำอาหารด้วยการออกแบบเมนูชินรามยอน Shin Stir Fry รสชาติใหม่นี้ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้ได้ชมกันในวันที่ 2 เมษายน และในวันที่ 3 เมษายน เตรียมพบกับโชว์สุดพิเศษ จาก 3 สาว PiXXiE ที่จะมาโชว์เพลงดังกระแสแรงกับ เพลง มูเตลู หรือโชว์สุดพิเศษที่สาวๆ เตรียมมาโชว์ให้ทุกคนได้ชมกันในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด!!

ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ #Nongshim #ShinRamyunStirFry #WakeUpYourSpicyInstinct ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้ง Facebook, Instagram และ Twitter