เรียกว่าไม่เสียชื่อผู้กำกับสายวาย ชีวินธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ กันเลยทีเดียว เพราะมีฉากให้ฟิน ๆ ให้แฟน ๆ ได้จิ้นทุกตอน สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง กด33 ล่าสุด EP.8 จะได้พบกับลีลา “กินหมูกระทะยังไงให้โลกจำ” ไปดูกันซิว่า เซ้งวิชัย แซ่ฟ่าน และ บิลลี่ภัทรชนน อ่อนสอาด ป้อนหมูกระทะท่าไหนถึงได้ปากเปื่อยอีกแล้ว!!!

            ฉากที่นำมาให้ชมในวันนี้ เป็นฉากที่ พราว (รับบทโดย กิ่งอารียา ผลฟูตระกูล) ตามเคลียร์ใจ เหนือ (แสดงโดย บิลลี่ภัทรชนน) ว่าสรุปมีใจให้ โต๊ะ (รับบทโดย เซ้งวิชัย) ไปแล้วใช่ไหม เหนือยอมรับตรง ๆ ว่าใช่ แล้วเดินจากมา ขณะที่ โต๊ะนั่งรอกินหมูกระทะด้วยอาการซึม ๆ เมื่อเหนือเดินมาถึงโต๊ะก็ทำท่างอนใส่ เหนือจึงออดอ้อนให้โต๊ะป้อนหมูกระทะ โต๊ะก็แกล้งทำท่าจะป้อนแล้วดึงกลับ จนพี่เหนือทนไม่ไหวดึงมาป้อนใส่ปากตัวเองซะเลย แล้วก็ตามด้วยประทับรอยจูบที่ปากของโต๊ะอีกทีเพื่อเป็นการให้โต๊ะหายโกรธ 

            บิลลี่ภัทรชนน เผยว่า “ปกติชอบทานหมูกระทะนะครับ แต่ไม่เคยโดนคนป้อนไปแล้วเราจูบเขาไป เป็นครั้งแรกเลย อยากงอนดีนักจัดซะเลย เรียกว่าเป็นซีน “กินหมูกระทะยังไงให้โลกจำ” (หัวเราะ)  ซีนนี้ก็ถ่ายกันไม่นานและผมก็สนุกมากด้วย เพราะชอบกินหมูกระทะมาก ตอนถ่ายกลิ่นหอม ๆ ตีเข้าจมูกแล้วแบบอยากจะคีบทานให้หมดตอนนั้นเลย กลิ่นยั่วยวนมาก”

เซ้ง กล่าวว่า  “ฉากนี้ผู้กำกับ พี่ชีวินธนะมินทร์ ทำลายสมาธิผมมาก กลิ่นหมูกระทะขึ้นจมูกจนอยากกินเลย และพี่ชีวินโหดกว่าคือ ให้พี่บิลลี่กินแล้วมาจูบผม  ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เป็นจูบรสชาติหมูกระทะ ก็หอม ๆ ดีครับ  (หัวเราะ) ฉากนี้ถ่ายกันไม่กี่เทกเอง ต้องทำสมาธิดี ๆ เพราะเดี๋ยวหมูไหม้ครับ”

ติดตามชม “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ EP.8 ในวันศุกร์ที่ เม.ย.นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพลิเคชั่น 3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ