Gold คือภาพยนตร์แอ็กชันเขย่าขวัญที่มีฉากหลังเป็นโลกทะเลทรายสุดอ้างว้างในอนาคตอันใกล้ เรื่องราวของชายเร่ร่อนสองคนที่บังเอิญค้นพบก้อนทองที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมาระหว่างเดินทางฝ่าทะเลทราย เพื่อความโลภเข้าครอบงำจิตใจ ทั้งคู่ร่วมวางแผนสกัดทองก้อนนี้ ฝ่ายหนึ่งต้องเดินทางตามหาอุปกรณ์ที่จำเป็น ส่วนต้องอยู่เฝ้าไม่ให้ใครมาชิงมันไป เขาต้องเผชิญกับสภาพอากาศไร้ปราณีของทะเลทราย ฝูงหมาป่าอันตราย และคนแปลกหน้าที่พร้อมช่วงชิงทองของเขาไปทุกเมื่อ โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะรอดจนกว่าเพื่อนของเขาจะกลับมาหรือเปล่า

หนังได้ แซค เอฟรอน มารับบทนำ และ ” แอนโทนี่ เฮเยส ผู้กำกับ เขียนบท และร่วมแสดง

 

“ตอนที่ผมอ่านบท ผมรู้สึกหลงใหลในความแตกต่างของหนัง มันแทบไม่มีบทสนทนาอยู่เลย แต่ผมตกหลุมรักมันอย่างจัง คอยจินตนาการถึงคนที่เราไม่ได้รู้จักเท่าไหร่นัก ที่ต้องตัดสินใจที่ซับซ้อนตลอดทั้งเรื่อง และต้องปรับตัวตลอดเวลาเพื่อเอาตัวรอด” แซค เอฟรอน กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับใน GOLD

 

“Gold คือเรื่องราวการเอาตัวรอดของคนที่โลภและอยากร่ำรวย” แอนโทนี่ เฮเยส ผู้กำกับ เขียนบท และร่วมแสดง นิยามถึงหนังเรื่องนี้  “ แต่ที่มากกว่านั้น มันยังเกี่ยวกับความรู้สึกไม่มั่นคง การทรยศหักหลัง และการลงทุนในโลกแห่งวัตถุนิยมด้วยหนังเป็นมากกว่าหนังผจญภัยในทะเลทราย มันคือผลงานเด่นของนักแสดง แต่ในขณะเดียวกันก็มาพร้อมความระทึกขวัญและมีหลากหลายรูปแบบอยู่ในเรื่องเดียวกัน

 

“GOLD ทองกู

28 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ