หลังจากที่ซุ่มปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “เสียงของจันทร์” ของ “โชเล่ย์ ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” ลงแพลทฟอร์มบนโลกโซเชี่ยล  ทำเอากระแสบนโลก TikTok นำไปโคฟเวอร์เป็นมิวสิกวิดีโอล้นหลามมาก   ด้วยทำนองที่ฉีกแนวเป็นเพลงฟังสบาย   บวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ  “โชเล่ย์” และที่สำคัญเนื้อร้องของเพลงที่โดนใจคนขี้เหงาแบบเต็มๆ  ซึ่งทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีเกินคาดขนาดนี้

            “ผมขอขอบคุณมากๆ นะครับ สำหรับการติดตามผลงานเพลงของผม โดยเฉพาะ เสียงของจันทร์ ที่ผมตั้งใจบรรจงแต่งขึ้นมา ซึ่งเป็นเสมือนความรักที่มีความคิดถึงคนรักผ่านดวงจันทร์ จากแต่ก่อนผมจะร้องในสำเนียงใต้ มาคราวนี้ผมลองเปลี่ยนสำเนียงเป็นภาคกลางซึ่งมันก็เพราะและลงตัวมาก ฟังง่ายขึ้นด้วยครับ แล้วพอผมได้มาเห็นฟีดแบ็คใน TikTok ผมเองก็นึกแปลกใจเหมือนกัน มีเอาไปทำมิวสิกวิดีโอกันเยอะมากเลย ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีคนนำไปโคฟเวอร์เยอะขนาดนี้ ซึ่งทำให้ผมใจฟูมาก และมีกำลังใจทำเพลงขึ้นมาอีก อยากที่จะพัฒนางานเพลงไปเรื่อยๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟัง กดเข้าไปฟังได้นะครับที่ TikTok   https://vt.tiktok.com/ZSdLhQK6D/

  หรือจะติดตามข่าวสารที่อัพเดท และจะคอมเม้นท์เข้ามากันได้นะครับที่    YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound  ขอขอบคุณมากครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

 ข้าวสารซาวด์ข้าวสารมิวสิค