ได้ฤกษ์ดีปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 กันแล้ว สำหรับศิลปิน นักร้อง นักดนตรีฮอตฮิตสุดยอดของวงการเพลงอย่างวง “Years & Years” ครั้งนี้พวกเขาจัดหนัก จัดเต็ม ขนเพลงดังๆ มาฝากแฟนเพลงผ่านอัลบั้มเต็มชื่อว่า “Palo Santo” ซึ่งมาจากจินตนาการของ Olly Alexander นักร้องนำวง Years & Years ที่เขาจินตนาการถึง สถานที่ที่สามารถมีอิสระและเสรีภาพอันสูงสุด ชนิดที่ไม่ยึดติดกับเพศสภาพใดๆ  และได้ปล่อยหนังสั้นเกี่ยวกับ Palo Santo ออกมาให้ชมกัน

จริงๆ แล้วคำว่า “Palo Santo” วง Years & Years เล่าว่ามาจากไม้ศักดิ์สิทธิ์ แต่สำหรับหนังสั้นของวง คำว่า“Palo Santo” คือคำแทนสำหรับเมืองแห่งหนึ่งบนดาวเคราะห์ที่ห่างไกล ในเมืองนั้นมนุษย์คือสินค้าที่หายาก แต่ได้รับความนับถือ และถูกบูชาจากสังคมหุ่นแอนดรอยด์ Olly และมนุษย์คนอื่นๆ ได้รวมตัวกัน เพื่อทำการแสดงอีโรติกคาบาเร่ต์สุดพิเศษ ให้กับมาสเตอร์ของหุ่นยนต์ หรือเรียกกันว่า The Showman  นั่นเอง ซึ่งในหนังสั้นชุดนี้ประกอบไปด้วยภาพส่วนหนึ่งจากมิวสิควิดีโอเพลง Sanctify’ และ ‘If You’re Over Me’ ที่มาแรงขั้นสุด ติดอันดับ 10 และยังเป็นการรวมตัวของ Olly, Judi Dench และ Ben Wishaw อีกครั้งหนึ่งด้วย

อัลบั้ม “Palo Santo” เป็นการยืนยันว่าไม่มีเวทีไหนเหมาะกับวง “Years & Years” ไปกว่าเวทีระดับโลกอีกแล้ว อีกทั้งด้วยความสามารถของ Olly Alexander ส่งผลให้อัลบั้มนี้มีสีสันและเต็มเปี่ยมไปด้วยการร่วมมือจากศิลปินมากหน้าหลายต่างอย่าง Kid Harpoon, Greg Kurstin, Julia Michaels และ Justin Trantor ไปจนถึง Steve Mac, Jessie Shatkin และ Sarah Hudson เป็นต้น

สามารถรับฟังและดาวน์โหลดอัลบั้ม “Palo Santo” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ “Years & Years” ได้ที่ www.facebook.com/YearsAndYears/                           

 

รับชมวิดีโอเพลง ‘Sanctify’ ได้ทาง

UmusicTH.lnk.to/Sanctify-YearsandYearsPR/youtube


รับชมวิดีโอเพลง ‘If You’re Over Me’ ได้ทาง

YearsandYearsTH.lnk.to/IYOMAUPR/youtube

 

ฟังและดาวน์โหลดเพลง “Palo Santo”  ได้ที่

https://YearsandYearsTH.lnk.to/PaloSantoDeluxePR

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ