เปิดตัวยิ่งใหญ่ ให้สมกับการรอคอยภาพยนตร์เรื่องใหม่ จาก “เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” โดย CEO กนกวรรณ วัชระ เดินหน้าผลิตภาพยนตร์ให้คนไทยได้รับชมตลอดปี 2565 แบบจุกๆ ด้วยการเปิดตัว จักรวาลสัตว์ประหลาด ถึง 3 เรื่อง

เริ่มไลน์อัพด้วยเรื่องแรก Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์ ที่ได้ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ประกบ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ งานนี้ แม้นางเอกของเรื่อง อย่างฟาง จะไม่สามารถมาร่วมงาน แต่ก็ได้ส่งคลิปวิดีโอสั้นๆ เผยความรู้สึกว่า “ยินดีและดีใจที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย ขอฝากติตตามให้ไปชมกันไม่อยากให้ทุกคนพลาดค่ะ” ซึ่งมีกำหนดฉายในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ผลงานกำกับโดย “ชาลิต ไกรเลิศมงคล” จาก Fatcats Studio ร่วมกับ “ชิตพล เรืองกัลป์”

ต่อกันที่ “แสงกระสือ 2” จับมือร่วมกันกับ “ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” การกลับมาของภาพยนตร์โรแมนติกสยองขวัญที่เคยกวาดรายได้ทั่วประเทศ 150 ล้านบาท ได้ “ปภังกร ปุญจันทรักษ์” กํากับการแสดง และเปิดตัวพระเอกนางเอกเคมีใหม่ อย่าง เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ โดยนิ้ง ได้กล่าวถึงความน่าสนใจในภาคนี้ว่า “เป็นกระสือที่ไม่เคยมีในประเทศไทยมาก่อน ตัวละครที่ได้รับคือเกิดมาเพื่อเป็นกระสือ ซึ่งเชื่อว่าจะยกระดับหนังไทยไปไกลถึงต่างประเทศได้เลย

ปิดท้ายด้วย “THE ONE HUNDRED” สานต่อกับผู้กํากับ “ชาลิต ไกรเลิศมงคล” จาก “Fatcats Studio” ร่วมกับ “ภาคภูมิ วงษ์จินดา” ได้นางเอก นิ้ง ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ร่วมแสดงกับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

#จักรวาลMonsterไทย
#Leioโคตรแย้ยักษ์
#แสงกระสือ2
#100TheOneHundred
#IAmMonsterLineUp2022