ละคร  “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 13)

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 18 เมษายน 2565

             แบงค์(ซัน-ประชากร) มาส่ง นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ที่บ้าน นินะเห็นบ้านมืดแปลก ๆ และพบว่าไฟฟ้าดับทั้งบ้าน แบงค์เองก็กลัวนินะจะเป็นอันตราย เพราะขโมยขึ้นบ้านเลยอาสาที่จะส่องไฟฉายขึ้นไปสำรวจบ้านด้วยตัวเอง  นินะร้อนใจรีบโทรหา เปรี้ยว(โฟกัส-จีระกุล)  เปรี้ยวที่หอบข้าวของเต็มมือก็เดินทางมาถึงบ้านพอดี นินะตกใจร้องเสียงดังมาก เพราะพบว่าเปรี้ยวหัวแตก เปรี้ยวเลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า นิกกี้(ชู้ต-เชิดชนินทร์) มาติดกล้องวงจรปิดที่บ้าน ปรากฏว่าไฟฟ้าลัดวงจร ช็อตดับ เปรี้ยวก็ดันสะดุดสายไฟที่กองอยู่ที่พื้นมือปัดไปโดนแก้วแตก นิกกี้รีบผลักช่วยเปรี้ยวกลัวว่าจะโดนแก้วบาด แต่เปรี้ยวดันล้มจนหัวเปรี้ยวฟาดพื้นแทน

 ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 14)

ออกอากาศวันอังคารที่ 19 เมษายน 2565

             นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ตื่นเช้ามาด้วยความเพลีย แบงค์(ซัน-ประชากร) มาหานินะที่คอนโด พร้อมหิ้วกับข้าวมาเต็มไม้เต็มมือ นินะเห็นแบงค์จัดเตรียมอาหารให้นินะ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีลาบเลือด แต่เดินนินะไม่เคยชอบกินลาบเลือดมาก่อน และเวลากินก็จะมีอาการอาเจียน แต่มาครั้งนี้ นินะกลับทานลาบเลือดได้อย่างเอร็ดอร่อย จนแบงค์เองก็แปลกใจ แถมนินะยังบอกแบงค์อีกว่า ถ้าลาบเลือดจานนี้ดิบกว่านี้ก็ยิ่งจะอร่อย แบงค์มองนินะ แปลกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แบงค์ตั้งใจมาคุยเรื่องรายการเรียลลิตี้ ว่าไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะอยากเก็บนินะไว้ดูคนเดียวมากกว่า นินะ มองแบงค์เขิน ด้านแบงค์ก็เดินเครื่องจีบนินะเต็มกำลัง

 

ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 15)

ออกอากาศวันพุธที่ 20 เมษายน 2565

             แคน(อินดี้-อินทัช) ที่นอนสลบไปเพราะเจอนินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ถอดหัวคาตาก็ฟื้นขึ้นมาตอนเช้า นินะที่กำลังตกใน และสับสนว่าตัวเองเป็นกระสือก็นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว แคนฟื้น ตื่นขึ้นมาตกใจมากที่เจอนินะ นินะพยายามไหว้ขอร้องแคนว่าอย่าเอาเรื่องที่ตัวเองเป็นกระสือไปบอกใคร แคนได้แต่ตกใจกลัวและวิ่งออกไปจากบ้านนินะ นินะปล่อยโฮและคิดว่า ถ้าตัวเองยังอยู่ในวงการนี้ ทุกคนก็จะรับไม่ได้แถมยังถูกตามล่า นินะเก็บของที่จะหนีดันไปเจอมีดคัตเตอร์ นินะตัดสินใจกรีดข้อมือตัวเอง ฆ่าตัวตาย

ละคร “กระสือลำซิ่ง”  (ตอน 16)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565

            โดนัท(ลาดา อาร์สยาม)  พยายามทำทุกทางเพื่อที่จะให้ตัวเองได้ก้าวขึ้นมาเป็นนักร้องในค่าย เจมิวสิค ถึงขั้นต้องพึ่งสายมู รวมไปถึงใช้ร่างกายไต่เต้าเพื่อที่จะได้เป็นนักร้อง โดนัทยอมมีอะไรกับดำเกิงเพื่อหวังขึ้นเป็นนักร้องทางลัด เพราะโดนัทรู้ว่าดำเกิงคือมือขวาของ จรัญ(ป๋ากิ๊ก) จึงยอมที่จะใช้ร่างกายแลกมา ด้าน แคน(อินดี้-อินทัช) ที่หลังจากรู้ว่า นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) เป็นกระสือ ก็คอยช่วยเหลือและหาหนทางทำให้นินะหายเป็นกระสือ

ติดตามชมละคร กระสือลำซิ่ง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ