“Conan Gray” นักร้อง นักแต่งเพลง ขวัญใจชาว Gen Z ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอ Memories”

ถ่ายทอดความรู้สึกที่พยายามจะมูฟออนตัดใจจากคนที่แอบรัก แต่แล้วจู่ ๆ คน ๆ นั้นก็ดันกลับมาในชีวิตอีกครั้ง จนทำให้หัวใจว้าวุ่นกลายเป็นความเจ็บปวดที่ไม่สิ้นสุดซักที

อย่างในท่อนที่ Conan ร้องไว้ว่า Please don’t ruin this for me. Please don’t make this harder than it already is. I’m trying to get over this.”

สามารถชม MV เพลง “Memories” ได้ที่นี่

 

พร้อมกันนี้ “Conan Gray” ยังได้ประกาศกำหนดปล่อยวันอัลบั้มเต็มชุดที่ ที่แฟน ๆ กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ

กับอัลบั้ม “Superache”  ในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 สามารถ Pre-order/pre-save อัลบั้ม “Superache” ได้ที่นี่http://conangray.lnk.to/superachePR 

นอกจากนี้ “Conan Gray” กำลังจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ Coachella 2022 และจะเริ่มออกทัวร์อเมริกา ยุโรป และอังกฤษ ในปีนี้อีกด้วย

 

เกี่ยวกับ “Conan Gray”

ตั้งแต่ที่ “Conan Gray” ในวัยเพียง 15 ปี ได้สร้างชาแนลของตัวเองบนช่อง YouTube เขาก็ได้ก็กลายเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ป็อปที่มีชื่อเสียงในกลุ่มวัยของเขา

แม้หลังจากการประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปิน และการที่มีเพลงฮิตระดับแพลทินัมระดับโลกอย่าง Heather” และ Maniac” แล้ว

เขาก็ยังคงรักษาความเป็นต้นฉบับ และความคิดริเริ่มที่ไม่ย่อท้อในการสร้างเสียงดนตรีของเขา  ในอัลบั้มเปิดตัว “Kid Krow” ของ “Conan Gray”

ที่ได้ทำขึ้นมาด้วยตัวเขาเอง และโปรดิวเซอร์อย่าง Dan Nigro ที่ได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ได้ขึ้นถึงอันดับที่ 5  ในBillboard 200 และ ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ต Billboard Pop Albums

ซึ่งทำให้เขาได้กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี  ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 เมื่อเพลง Heather”

ได้ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตทั่วโลกศิลปินระดับตำนานอย่าง Elton John ก็ได้ยกย่อง “Conan Gray” ต่อสาธารณชนว่า เขาเป็นศิลปินเพียงคนเดียวใน 50 อันดับแรกของ Spotify

ที่ได้แต่งเพลงทั้งหมดด้วยตัวเอง และด้วยการสตรีมที่มากกว่า 7 พันล้านครั้ง “Conan Gray” ได้รับการชื่นชมจากเหล่า tastemakers อย่าง Vogue,

GQ, V Man, Paper, Fader, Billboard, NPR, MTV, I-D, Wonderland, Clash, Notion และ Conan ก็ยังได้แสดงสดทางรายการโทรทัศน์ต่างๆ

เช่น Late Night with Seth Meyers, The Late Late Show with James Corden และ The Today Show

สามารถฟังเพลง “Memories” ได้ที่นี่

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Conan Gray  ได้ที่

FACEBOOK /  INSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER TIKTOK

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ