กลับมาจากปารีส ก็พร้อมทำงานพิธีกร “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8  สำหรับ “แอนนา” หลังงัดหลักฐานผ่านโซเชียลกันไปแล้ว งานนี้แอนนาขอฟาดกลับ ป้าแตง กรณีโดนพาดพิงมาช่วยแตงโม แค่ เดือนหลัง อีกรอบ ผ่านในรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ด้วยตัวเอง ขอแจงทุกเรื่องอันไหนจริงไม่จริงกันแน่ ย้ำถ้าสนิทจริง อยากให้ช่วยเรื่องคดีบ้าง!!!!  

แอนนา หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องป้าแตง ก่อนหน้านี้ก็เป็นประเด็นออกมาว่า แอนนา ได้มาดูแล แตงโมแค่ เดือน

ปอ อันนี้ที่ป้าแตงบอกนะว่าไม่รู้จักพี่ฮิปโป พี่แอนนา พี่โม อมีนา คนก็เลยสรุปว่าแล้วยังไง แล้วป้าแตง เป็นแม่บ้านจริงหรือป่าว

แอนนา คือแอนนามองว่า ป้าแตงน่าจะเป็นมากกว่าแม่บ้านนั่นแหล่ะ ในส่วนตัวนะคะ ตอนแรกที่แตงโมเสียนะคะ เราไม่รู้ว่าป้าแตง กับกระติกเป็นญาติกัน ก็เลยเกริ่นกับฮิปโปว่า ถามป้าแตงให้หน่อยว่าป้าแตงเงินเดือนเท่าไหร่ อยากจ้างป้าแตงมาทำงานต่อที่บ้าน เพราะเราก็เห็นใจไงว่าใครที่ได้รับผลกระทบ อย่างน้องนุชก็คือช่างแต่งหน้าโม แอนนาก็ให้น้องนุชมาช่วยแต่งหน้าแอนนาประจำ เพราะว่าวันนี้โมไม่อยู่แล้ว คนรอบตัวโมเราก็ซัพพอร์ตทุกคน อย่างแมวเราก็ซัพพอร์ต ช่างแต่งหน้าเราก็ซัพพอร์ต พอไปถึงป้าแตง เราก็ยังให้ฮิปโปขอเลขบัญชีเลยว่า ฮิปโปขอเลขบัญชีป้าแตงให้หน่อย เดี๋ยวจะโอนให้ป้าแตง 5000 บาท แต่จังหวะพอมารู้ตอนหลังก็คือ ว่าเป็นญาติกระติเลยไม่ได้ให้หยุดไว้ก่อน ขอดูหลายๆ อย่างก่อน

ปอ จริงๆ เค้าไม่ใช่แม่บ้านใช่มั้ย มีหลายคนไปสืบมาว่าเค้าเป็นคนดูแลเรื่องเงินของพี่แตงโม จริงหรือป่าวเรื่องนี้

แอนนา :  ถ้าดูแลเรื่องเงินก็หมายความว่าต้องดูแลทุกอย่าง แต่อันนี้ต้องเรียกว่าค่าใช้จ่ายในบ้านแล้วกัน อย่างค่าน้ำค่าไฟ อารมณ์แบบป้าแตงไปจ่ายค่าน้ำค่าไฟแบบนี้ เข้าใจใช่มั้ย แต่ถ้าเรื่องเงินทั้งหมดแบบนี้โมดูแลตัวเอง ต้องบอกแบบนี้ หลายๆ ค่าใช้จ่าย โมจะเป็นคนโอนตรง อย่างโอนค่าแต่งหน้าให้น้องนุชก็โอนตรง โอนค่าช่างภาพถ่ายรูปรับปริญญา ก็โอนเองเวลาอยากได้อะไรก็โอนเอง ซื้อเอง โมดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ส่วนที่หลายคนบอกว่าแอนนาเพิ่งมาดูแลแตงโมได้ เดือน แอนนาไม่ติดนะ ใครจะว่าอะไร พูดไปเลยเต็มที่ แต่ว่ามันไม่จำเป็นว่าเราดูแลเค้านานเท่าไหร่ มันจำเป็นว่าตอนเค้าจากไปเราทำอะไรให้เค้าบ้าง ซีเรียสเรื่องนี้มากกว่า 

ปอ แต่ว่าทุกคนก็เห็น ทีมงานก็รู้ว่าพี่แอนนากับแตงโมอยู่กันมานานแล้ว

แอนนา :  เรื่องที่พี่ว่าพี่อยู่กับแตงโมมากี่ปี พี่ว่าพี่พูดเคลียร์หมดแล้ว พี่แคปแชทแล้ว แชทที่พี่แคปได้หาได้ล่าสุด คือปี 62 แล้วปีนี้ปีอะไร ปี 65 ซึ่งพี่หางานให้แตงโมมาตั้งแต่ปี 60 ก็ ปีแล้ว พี่ป้อนงานกันมาโดยตลอดแต่ป้อนถี่ๆ คือช่วงหลังประมาณปีกว่า ๆ นับจากอะไรรู้มั้ย จำได้มั้ยว่าช่วงแรกที่พี่มีจัดรายการ พี่อยู่ที่นี่พี่อยู่กับพี่พชร์พี่เอิ๊ก แล้วพี่มีออกรายการตอนสองทุ่ม ตอนนั้นคือ รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ตอนนั้นพี่โด่งเป็นผู้บริหาร เค้าถามพี่ว่าพี่อยากจัดรายการกับใคร พี่ก็บอกว่าขอเอาโมมาจัดด้วยได้มั้ย เรื่องนี้พี่โปรดิวเซอร์ก็รู้  ตอนนั้นคนก็ลงมติว่าโมอาจจะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง เดี๋ยวรอไปก่อนรอให้โมพร้อม เดี๋ยวโมมาจัด พี่ก็ปั้นๆข่าวโม ทำข่าวให้ตลอด สังเกตุดูไปย้อนดูข่าวก็ได้ ส่วนใหญ่ข่าวแตงโม แอนนาเป็นคนเปิด เพราะเราช่วยกันทำมาหากิน คราวนี้เรื่องประเด็น เดือน เดือน เดือน เดือน แอนนาว่าตัดไปเถอะ แอนนาว่าคนดูเค้ารู้ เอาง่ายๆ เลยแค่รีแคปนางงามปีที่แล้ว ก็เกิน เดือนแล้ว

ปอ : อีกประเด็นหนึ่ง แล้วเรื่องป้าแตงได้รับเงินเดือน 25,000 นี้จริงมั้ย?

แอนนา : น่าจะจริง แต่อันนี้ไม่ชัวร์นะ แต่คิดว่าน่าจะจริง เพราะว่าตอนนั้น เราถามฮิปโปว่า ถามป้าแตงหน่อย เพราะว่าเดี๋ยวจะจ้างป้าแตง มาเป็นแม่บ้านที่บ้าน เค้าก็บอกว่าเค้าได้เงินเดือนๆ ละ 25,000 เราก็เฮ้ย เยอะอยู่นะ แต่เราคิดว่าเค้าคงทำอะไรมากกว่านั้น ส่วนที่หลายคนบอกว่า เนี่ยทำไมแอนนาไม่เห็นสนิทเหมือนป้าแตงเลย แอนนา ไม่ซีเรียสนะ เรื่องความสนิทแอนนาไม่แข่งกับใครเลย ไม่ขอแข่งกับใครเรื่องความสนิท

ปอ : ป้าแตงเป็นเพื่อนรักแตงโมเหรอ?

แอนนา :  ได้หมดเลย อันนี้พูดได้หมดเลย เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ใครอยากเป็นเพื่อนรัก ใครอยากรักมากที่สุด ใครอยากสนิทที่สุด เต็มที่เลย แต่ตอนนี้ถ้าสนิทจริงหรือว่ายังไง ช่วยเรื่องคดีบ้าง เท่านั้นแหล่ะจบ อมีนา ที่ป้าแตงบอกไม่เห็นหน้าหน่ะ อมีนาไม่เคยหยุดเรื่องคดีนะจ้ะ อมีนาเป็นคนตามคดีทุกวันนะจ้ะ แล้วอัพเดทให้แอนนากับฮิปโปฟังทุกวันนะจ้ะ ว่าตอนนี้มันเป็นแบบนี้นะ หนูตามอยู่นะ ตอนนี้เรื่องมันเป็นประมาณนี้ๆ เราต้องยังไงต่อดี อมีนานะที่หลายคนบอกป้าแตงบอกว่าไม่เห็นหน้า บอกไว้เลยว่าวันที่โมไม่อยู่แล้ว โมต้องการความช่วยเหลือ ต้องการความยุติธรรม อมีนาเป็นคนที่ออกมาช่วยค่ะ

ปอ แต่ป้าแตงบอกว่าโม อมีนาไม่สนิทนะ

แอนนา ไม่สนิทก็ได้ แต่ตอนที่เค้าจากไป ทำอะไรให้เค้าบ้าง ตอนเค้ามีความสุขหน่ะอยู่ด้วยกันไปเลย แต่ตอนเค้ามีความทุกข์ เค้าเจอเราตลอดนะคะ

           

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 11.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

Best Regards,

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ