จากแสบใสไฮโซใน Gossip Girl สู่เส้นทางการแสดงอันหลากหลายของเจ้าแม่หุ่นแซ่บอย่าง เบลค ไลฟ์ลี  ที่ถึงแม้ว่าบทที่ได้รับในแต่ละเรื่องจะเซ็กซี่ จะเผ็ดแค่ไหน แต่เธอเองก็มักจะเบือนหน้าหนีกับบทบาทที่เกี่ยวข้องกับฉากโป๊เปลือยอยู่เสมอจนกระทั่งผลงานดราม่าระทึกขวัญเรื่องล่าสุด  ALL I SEE IS YOU รัก ลวง ตา  ผลงานหนังเรื่องใหม่ของเธอที่จะถือเป็นครั้งแรกที่สาวเจ้าของหุ่นแซ่บๆ อย่าง เบลค ไลฟ์ลี ยอมเล่นฉากนู้ด!

                นอกเหนือจากเรื่องราวสุดระทึก ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสาวตาบอดที่ได้รับโอกาสผ่าตัดดวงตาให้กลับมามองเห็นอีกครั้ง แต่ด้วยสีสันและความแปลกใหม่ของโลกที่เพิ่งรู้จัก กลับเปลี่ยนความรักที่เคยสัมผัสจากสามีของเธอให้ดำมืดลง ผู้กำกับ มาร์ค ฟอสเตอร์ (World War Z) ยังสร้างเซอร์ไพรส์ช็อคทั้งโลก ด้วยการนำเจ้าของหุ่นสุดเซ็กซี่มาถ่ายฉากนู้ด

ฉันคิดไว้แล้วล่ะ ว่าเขา (ผู้กำกับภาพยนตร์) จะไม่ตัดมันออกแน่ๆ เบลค ไลฟ์ลี กล่าว
ฉันขอบทเขามาอ่าน ถ้าบทมันยี่ยม ฉันจะคุยกับเขาอีกครั้ง เธอกล่าวทิ้งท้าย

เมื่อเบลคได้อ่านบท เธอตกหลุมรักมันเป็นอย่างมาก และพบว่าฉากนู้ดมันจำเป็นอย่างมาก ในการผลักดันเรื่องราวสุดเข้มข้นในหนังเรื่องนี้

ฉันรู้สึกว่าฉากโป๊ ฉากเปลือยมันค่อนข้างทำให้ฉันไม่เป็นตัวเอง เพราะฉันรักสามีของฉันมาก เธออธิบาย
ฉันก็เหมือนคนทุกคนนั่นแหละ ถ้ามันมีนมของฉันโผล่ออกไป คุณก็จะแบบนั่นนมนี่นา! ฉันไม่ได้หมยความว่า
ฉันเย้ายวนอารมณ์ทางเพศพวกเขานะ แต่ถ้ามันมีนมอยู่ข้างหน้า ยังไงคุณต้องมองมันอยู่แล้ว

                ถึงแม้ว่าเธอจะค่อนข้างประหม่ากับฉากนู้ด แต่ ALL I SEE IS YOU ก็เป็นผลงานการแสดงที่เธอภูมิใจเป็นอย่างมาก และถือเป็นหนังที่แรงที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอเช่นกัน เตรียมพบเรื่องราวความรัก ตัณหา และการหลอกลวงที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาได้ใน  ALL I SEE IS YOU “รัก ลวง ตา” 14 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์  https://youtu.be/qSSO8CRBfX4

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ