“จอย บียอนด์” ดารา นักร้องสาวเซ็กซี่ ลุกขึ้นรำอ่อนช้อยงดงาม ในงานบวงสรวงพญานาค ที่บ้านทั้งที่เจ้าตัวรำไม่เป็นมาก่อน แขกเหรื่อขนลุกตามๆ กัน เจ้าตัวเห็นคลิปตัวเองยังทึ่ง

หลังจากจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปไม่นาน “จอย” หทัยทิพย์ สีสังข์ หรือ “จอย บียอนด์” ดารานักร้องสาวเซ็กซี่ ได้ฤกษ์งามยามดีต่อเนื่อง จัดพิธีบวงสรวงพญานาค ที่บูชามาไว้ในบริเวณบ้าน ตามความเชื่อในเรื่องของโชคลาภ และช่วยป้องกันสิ่งที่ไม่ดี โดยมีแขกเหรื่อผู้มีความเชื่อความศรัทธาแต่งกายด้วยชุดขาวเข้าร่วมพิธีจำนวนหนึ่ง

ระหว่างทำพิธีมีช่วงเวลาชวนขนลุก เหมือนจอยบียอนด์ลุกขึ้นมารำถวายองค์พญานาคด้วยลีลาท่าทางอ่อนช้อยงดงาม

จอย บียอนด์ เผยว่า ได้จัดงานบวงสรวงพญานาคที่บ้าน ตามความเชื่อความศรัทธา ว่าองค์พญานาคจะช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป มีโชคมีลาภ การลุกขึ้นมารำถวายด้วยท่าทางที่อ่อนช้อยงดงาม บอกไม่รู้สึกตัว หลังจากทำพิธีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ดูคลิปที่มีผู้บันทึกไว้ รู้สึกทึ่งกับลีลาท่าทางการรำของตนเอง เพราะไม่เคยรำมาก่อน


“จอยไม่เคยเรียนรำ รำไม่เป็นมาก่อน เห็คลิปแล้วก็รู้สึก ทำไมเรารำสวยจัง เรารำด้วยหรอ เพราะช่วงนั้นไม่รู้สึกตัว เรื่องลักษณะนี้อาจมีคนคิดว่าเป็นเรื่องลี้ลับ แต่สำหรับจอยคิดว่า น่าจะเป็นบุญสัมพันธ์กัน เพราะเชื่อบารมีขององค์พญานาค จึงบูชามากราบไหว้ให้ช่วยปกป้องคุ้มภัย บันดลสุข ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล”