ยังคงทวีความร้อนแรงทุกขณะ สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 ที่เดินทางมาถึงรอบ Preliminary Show หรือรอบอุ่นเครื่อง เปิดโอกาสให้ 77สาวงาม ได้อวดโฉมโชว์สวยในชุดว่ายน้ำวันพีช ชุดราตรียาวจากดีไซน์เนอร์นักออกแบบประจำจังหวัด โดยปีนี้กองประกวดได้เพิ่มชุดราตรีสั้น  เรียกคะแนนสะสมก่อนรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561โดยมีแฟนคลับและกองเชียร์ยกป้ายไฟมาเชียร์กันแน่น ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

 บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก แฟนนางงามส่งเสียงเชียรนางงามที่ตัวเองชื่นชอบตลอดเวลา หลังจาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานกองประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ กล่าวต้อนรับทุกคนพร้อมบอกเป้าหมายในการส่งเสริมให้เกิดการสร้างสรรค์ และ ยกระดับอุตสาหกรรมการประกวดนางงามไทย ให้ดียิ่งขึ้นไปในทุกมิติ สองพิธีกร อ๋อ ญาดา เทพพนม และ แพม เปมิกา พาเมล่า  เปิดตัวสาวงาม 77 จังหวัดในชุดราตรีสั้น ออกมาแนะนำตัวและเดินอวดโฉมต่อหน้าคณะกรรมการ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพอย่างเต็มที่ ต่อด้วยการเดินแฟชั่นในชุดว่ายน้ำวันพีช สีม่วงสดใส  เป็นที่ถูกอกถูกใจกองเชียร์มากทีเดียว แต่ก่อนจะได้ชมความงามของผู้เข้าประกวดในชุดราตรียาว  พิธีกรเชิญ 5  สาว มิสแกรนด์ ผู้เข้ารอบคัดเลือก Best Voice โชว์เพลงเรียกคะแนนและเสียงปรบมือจากผู้ชมอีกครั้ง เริ่มด้วย มิสแกรนด์ ฉะเชิงเทรา กับเพลง Think Of Me  ต่อด้วย มิสแกรนด์ปทุมธานี มาในเพลงสุดฤทธิ์สุดเดช  ,มิสแกรนด์ภูเก็ต จัดเพลงดอกราตรี  มาเอาใจแฟนๆ มิสแกรนด์ยะลา โชว์พลังเสียงในเพลง ซอมบี้ และ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ กับเพลง Ok นะคะ สนุกจนแฟนนางงามต้องลุกขึ้นโยกตาม ปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรียาวจากดีไซน์เนอร์ไทยทั่วประเทศ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา แต่ใครจะคว้ารางวัล Best Designer  ไปครอง ต้องตามมาลุ้นกัน

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 รอบตัดสิน จะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 ประตูเปิดเวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ถ่ายทอดสด รู้ผลพร้อมกันทั่วประเทศ ทาง ช่อง 7 HD  เวลา 22.30 น. สาวงามจากจังหวัดใดจะพิชิตตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 คว้ามงกุฎมูลค่า 1,200,000 บาท และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท ห้ามพลาดชมและเชียร์

ทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ สามารถชมการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Live : Miss Grand Thailand

หรือติดตามเพิ่มเติมได้ทาง  www.missgrandthailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ