“ติ๊ก กลิ่นสี” หรือ ชาญณรงค์ ขันทีท้าว  พิธีกรตลกชื่อดัง สายมูตัวพ่อ เปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตคู่ในรายการ “เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” เผยสาเหตุที่เลือกภรรยาคนนี้มาเป็นคู่ครอง นอกจากความรักแล้วสิ่งสำคัญคือ ต้องใช้ศาสตร์ของตัวเลขเลือกคู่ครองด้วย ยอมรับต้องเช็ควันเดือนปีเกิดก่อนที่จะเริ่มพูดคุยกัน ไม่ได้ดูแค่ภรรยาและลูกชายที่ใช้วันเกิด เวลาเกิด รวมไปถึงชื่อ พิธีกรอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ที่อยากลองของขอท้าพิสูจน์ความแม่นของ “ติ๊ก กลิ่นสี” ซึ่งให้ดูดวงสดกลางรายการ  โดยมีเพียงเลขวัน เดือนปีเกิดของ บุคคลนิรนามเท่านั้น และที่ทางรายการเลือกมานั้น คือวัน เดือน ปีเกิดของสาว “ ลิซ่า ลลิสา มโนบาล” คำทำนายจะแม่นขนาดไหนไปฟังกันเลยจ้า

 

ติ๊ก กลิ่นสี  :  พื้นดวงและอุปนิสัยของคนที่เกิดวันที่ 27 มีนาคม ปี 2540 เกิดวันพฤหัสบดี คนนี้นะ เขาพลัดพรากมาตั้งแต่เยาว์วัย เขาเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรสักอย่าง  ชีวิตคนนี้มีการเปลี่ยนแปลง

อยู่บ่อยครั้ง และเป็นคนคิดการใหญ่ เขากล้าตัดสินใจที่จะไปต่างแดน เพื่อไปทำงานกับคนต่างชาติเป็นงานที่เกี่ยวกับตัวเขาโดยเฉพาะ เรียกง่าย ๆ เป็นศิลปิน คนนี้ดัง นิสัยเขาดูแล้วเป็นคนโอเคนะ เป็นคนมีเหตุมีผลมีหลักการพอสมควร

การทำนายดวงจากวันเดือนปีเกิดของ ติ๊ก กลิ่นสี  ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สามารถติดตามเรื่องราวนี้ได้ใน รายการ“ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ” ทาง YOUTUBE :My Channel Official