โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลที่คนทั้งโลกรอคอย “Doctor Strange in the Multiverse of Madness (จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย)” ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม “Dr.Strange Combo Set (ด็อกเตอร์สเตรนจ์ คอมโบ เซท)” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสมเตรียมพร้อมรับอภิมหาศึกแห่งมัลติเวิร์สถึง เซท ได้แก่

●      Dr.Strange Foldable Combo Set ภายในเซทประกอบด้วย FOLDABLE BOX ถังป๊อปคอร์นดีไซน์พิเศษในรูปร่างวงแหวนเวทย์ของ Dr.Strange พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ ถัง และ แก้วลาย DR.STRANGE พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว  ในราคาเซทละ 490 บาท

●      Dr.Strange Topper Combo Set ภายในเซทประกอบด้วย DOCTOR STRANGE TOPPER CUP น้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ แก้ว (มี แบบให้สะสมพร้อมป๊อปคอร์นขนาด  85 ออนซ์ ถัง ในราคาเซทละ 290 บาท

เริ่มเปิดขายแล้วที่ช่องทางออนไลน์ Shopee, JD Central และ Lazada ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

แฟนมาร์เวลสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “Doctor Strange in the Multiverse of Madness (จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย)” ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้ววันนี้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ ดูแลด้วยใจ ที่เอส เอฟ ได้ดำเนินการเคร่งครัด รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

*************************************************************************