ฤดูเปลี่ยน คนเปลี่ยน เวลาเปลี่ยน ทุกการเปลี่ยนแปลงล้วนมีความทรงจำ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย และสำหรับในเมืองไทยก้าวสู่ฤดูกาลแห่งการเลือกผู้แทน ไม่ว่าใครจะได้รับเลือกให้มาเป็นตัวแทน เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของเราให้ดีขึ้น แต่ทาง 3BB GIGATV ยังยืนหนึ่งในการเป็นตัวแทนมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ด้วยหนังดี ซีรีส์ฮิต การ์ตูนน้ำดี และสารคดีธรรมชาติสุดพรีเมียมระดับโลกที่หาชมได้ยาก

เริ่มด้วยหนังคุณภาพสานต่อความระทึกขวัญจาก HBO GO เรื่อง ดินแดนไร้เสียง 2A Quiet Place Part II ที่ในภาคก่อนเน้นเรื่องราวความสัมพันธ์และเอาตัวรอดด้วยความเงียบของครอบครัวแอ็บบอทจนพบหนทางต่อสู้กับเอเลี่ยน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการสูญเสียผู้นำครอบครัว ส่วนภาค 2 นี้ พวกเขาต้องเดินทางหาผู้รอดชีวิตคนอื่น และหาทางมีชีวิตรอดต่อไป โดยในภาคนี้จุดพลิกของเกมการสังหารเอเลี่ยนกลับอยู่ที่การใช้เสียง และที่สำคัญนักแสดงนำของเรื่องยังคงเป็น “มิลลิเซ็นต์ ซิมมอนด์ส” เด็กสาวหูหนวกและเป็นใบ้มาสวมบทบาทสุดเข้มข้น รับชมได้ทาง HBO GO ความบันเทิงระดับเวิลด์คลาส 28 พ.ค. นี้

เดือนนี้มีซีรีส์สุดปังจากแดนกิมจิเรื่อง “ปีศาจพิพากษา The Devil Judge  เมื่อสังคมเกาหลีเข้าสู่ยุคมืด รัฐบาลมีการเปลี่ยนรูปแบบการพิจารณาคดีให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมตัดสินโทษ โดยมี คังโยฮัน (จีซอง) เป็นหัวหน้าผู้พิพากษา ฮีโร่ของประชาชน ขณะที่ คิมกาอน (จินยอง) ผู้ช่วยผู้พิพากษาหน้าใหม่ สงสัยในกระบวนการยุติธรรม จึงเริ่มสืบหาความลับที่ผู้พิพากษา คังโยฮัน ปิดบังเอาไว้ เริ่มต้นเปิดโปงระบบการตัดสิน กลโกงในกระบวนการยุติธรรม 4 พ.ค. นี้ ทาง MONOMAX                                                                                                               

สนุกกันต่อกับซีรีส์จีน ปลุกสวรรค์สยบปฐพี Legend of Awakening เป็นเรื่องราวการกำเนิดใหม่ของผู้มีพลังวิญญาณทั้งหกหรือที่ถูกขนานนามว่า “ผู้ตื่นรู้” ในช่วงกลียุค “ลู่ผิง” (เฉินเฟยอวี่) และน้องสาว “ซูถัง” (เติ้งเอินซี) สองพี่น้องกำพร้าได้รับความช่วยเหลือให้เข้ามาอยู่ในสำนักจายเฟิง ลู่ผิงเป็นผู้ไม่มีพลังวิญญาณ เขาถูกมองว่าเป็น “ตัวไร้ประโยชน์” ซึ่งแท้จริงแล้วเขาคือผู้ตื่นรู้ที่ถือกำเนิดขึ้นมา แต่พราะถูกโซ่ตรวนผนึกวิญญาณกักพลังที่แท้จริงเอาไว้ทำให้กลายเป็นผู้ไร้ซึ่งพลังวิญญาณ กระทั่งถูกขับออกจากสำนักและต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบ มีเพียงต้องแกร่งและเข้มแข็งขึ้นเท่านั้นจึงจะสามารถปกป้องตนเองและสิ่งที่รักได้ ลู่ผิงจะสามารถค้นหาความจริงเพื่อปลดโซ่ตรวนผนึกวิญญาณก้าวสู่การเป็นผู้สยบปฐพีได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพร้อมกันได้ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น.ทาง ช่อง 3BB Asian หมายเลข 101

            ตามด้วยการ์ตูนสุดน่ารัก Paddington” ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว นอกจากจะได้รับความสนุกสนานไปกับเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหมีน้อยแล้ว ยังได้แง่คิดดี ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถอธิบายเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ติดตามความน่ารักของเจ้าหมีหมวกแดงได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.35 น. ทางช่อง Nick Jr. หมายเลข 304

            นอกจากหนังซีรีส์แล้ว ยังมีสารคดีที่ไม่อยากให้พลาด Attenboroughs Wonder of Song สารคดีที่เล่าเรื่องผ่านทาง “เซอร์ เดวิด แอตเทนโบโรห์” นักธรรมชาติวิทยาชื่อดังวัย 96 ปี ผู้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติและพบเห็นปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น เขาคือผู้ผุดรายการสารคดีเกี่ยวกับธรรมชาติ และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่เขาจะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับเสียงอันน่าทึ่งของโลกธรรมชาติ เขาได้บันทึกเสียงร้องแบบต่าง ๆ ของสัตว์นานาชนิด เช่น นก ลิง วาฬหลังค่อม เป็นต้น ให้เราได้สัมผัสและเรียนรู้ และยังค้นพบอีกว่าการร้องเพลงหาคู่ของนกไม่จำเป็นต้องเป็นเพศผู้เสมอไป ในธรรมชาติยังให้สิทธิ์เสมอภาคแก่ทุกเพศในการสืบพันธุ์เพื่อดำรงอยู่และมีชีวิตรอด ประหนึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่รอให้เราเข้าไปทำความรู้จัก พร้อมใส่ใจอนุรักษ์ธรรมชาติที่นับวันจะถูกทำลายมากขึ้น เริ่ม 8 พ.ค.นี้ เวลา 13.45 น. ทางช่อง BBC Earth หมายเลข 503

สามารถติดตามคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มครบทุกความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอเพื่อทุกคนในครอบครัวผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook 3BB, 3BB GIGATV