หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกไป จนเกิดยอดวิวมากกว่า ล้านวิว รวมถึงยอดแชร์อย่างถล่มทลาย มาครั้งนี้ภาพยนตร์สงครามของคน GEN C อย่าง APP WAR แอปชนแอป ก็พร้อมปล่อยหมัดเด็ดอีกครั้งกับ   มิวสิกวิดิโอเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีความโดดเด่นทั้งเพลง เเละอาร์ตไดเรคชั่นขั้นเทพ ที่สร้างพลังให้กับคนดูอย่างแน่นอน โดยเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ศิลปิน ชื่อดัง บูม บูม แคช (Boom Boom Cash) มาถ่ายทอดเรื่องราวของคนมีฝันที่พร้อมฝ่าฟันจนได้ชัยชนะ ในเพลงที่มีชื่อว่าKeep Going  ซึ่ง หมิววริศรา อภิรักษ์เดชาชัย นักร้องนำหญิงสุดเท่ของวงได้พูดถึงเพลงนี้ไว้อย่างน่าสนใจว่า เป็นเพลงที่เนื้อหาดีเเละทำให้มีพลังในการต่อสู้กับบางสิ่งบางอย่างโดยส่วนตัวชอบท่อนที่ ร้องว่า เส้นทางที่ไม่เดินตามใคร คงไม่ต่างอะไรจากทะเลทราย ดูยังไง มองทางไหนก็ช่างโหดร้ายหรือจะยอม ซึ่งเข้ากับภาพยนตร์เรื่อง APP WAR แอปชนแอปเป็นอย่างมาก

              ในขณะที่มิวสิกวิดิโอเพลงนี้ได้ ผู้กำกับฝีมือดี นล ผลากุล  มาออกเเบบ เรื่องราวของเอ็มวีให้โดดเด่น สอดคล้องไปกับอารมณ์ของเพลง โดยได้นักเเสดงจากภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป  ทั้งทีม Inviter และ  Amjoin มาถ่ายทอดคาเเรคเตอร์กันอย่างไม่มีใครยอมใคร

               รับชมมิวสิกวิดิโอเพลง Keep Going  ได้เเล้ววันนี้ที่ facebook.com/AppWarMovie  และติดตามชมภาพยนตร์ APP WAR แอปชนแอป  สิงหาคม ทุ่มเป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์

BOOM BOOM CASH – Keep Going (App War Version)

 เพลงประกอบภาพยนต์ จากเรื่อง App War แอปชนแอป

https://www.youtube.com/watch?v=zOxDCIffbiE&feature=youtu.be

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ