เวลา 10.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด (Baywatch)” : เรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ มิตช์ บูแชนน่อน ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ แมตต์ โบรดี้ แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต

 

เวลา 21.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อนาคอนดา 2 เลื้อยสยองโลก: ล่าอมตะขุมทรัพย์นรก (Anacondas: The Hunt for the Blood Orchid)” : เรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ ที่รวมทีมค้นหา ดอกไม้สีเลือด เพื่อนำไปพัฒนาเป็นยายึดอายุวัฒนะ สร้างกำไรแก่บริษัทยักษ์ใหญ่ พวกเขาต้องบุกตะลุยเข้าไปในป่าดงดิบ โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังเผชิญกับฤดูผสมพันธุ์ ของงูหวงถิ่นสายพันธ์ อนาคอนดา

เวลา 23.35 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง แค้นลั่น ปังเวอร์ (The Dressmaker)” : เรื่องราวของ ทิลลี่ ดันเนก หญิงสาวช่างตัดเสื้ออันหรูหราและทันสมัยของปารีสยุค 1950 ที่ได้กลับไปยังเมืองบ้านเกิดเล็ก ๆ ในประเทศออสเตรเลียอีกครั้ง หลังต้องระหกระเหินออกจากบ้านจากการถูกใส่ร้ายว่าเธอเป็นฆาตกรตั้งแต่อายุสิบ ขวบ ดังนั้นการกลับมาในครั้งนี้นอกจากเธอจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนแปลงผู้คนในเมืองแล้ว เธอยังจะขอล้างแค้นผู้ที่ทำให้เธอต้องถูกเข้าใจผิดมานานหลายปีอีกด้วย