บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด จับมือร่วมกับ บริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ Positif ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเสริมอาหารคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ต่อยอดการขายสินค้าผ่านรายการออนไลน์  A MARKET สินค้าเด็ด ราคาโดน” รายการ Shopping Online ในรูปแบบ Entertainment Show รวบรวมสินค้าคุณภาพ โปรดีพร้อมส่วนลด เอาใจเหล่า Shopper ให้ได้รับความบันเทิงตลอดการช้อปปิ้ง รวมสินค้าดี ราคาโดน Live สดผ่านทางเฟสบุค Zense Entertainment

             

               คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “รายการ Shopping Online A MARKET สินค้าเด็ด ราคาโดน เราจะรวบรวมสินค้าหลากหลาย สินค้าดี ราคาโดน โดยเฉพาะในวันที่ เดือน นี้ กับแคมเปญพิเศษ  5.5 May Day ช็อปบันเทิงได้ทุกวัย ลดแหลก แจกกระจาย เรียกว่าเอาใจนักช้อปแบบ  จัดหนักจัดเต็มสินค้าพรีเมี่ยมให้เลือกสรรได้อย่างจุใจ ทั้ง สินค้าสุขภาพความงาม, ของใช้ในบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ แถม      โปรเด็ด ส่วนลด ส่งฟรีกันทุกบ้าน มาเตรียมช็อปกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 8.00 – 10.00 น. และ 12.00 – 14.00 น. ทางเฟสบุค Zense Entertainment ครับ และการจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์โพสิทีฟ ที่เซ้นส์ฯคัดสรรมาแล้ว ว่าเป็นสินค้าดีมีคุณภาพ จากประเทศญี่ปุ่นเทียบระดับเคาเตอร์แบรนด์ ให้คนไทยได้ใช้บำรุงเพื่อสุขภาพกาย สุขภาพผิวที่ดีครับ”

                ด้าน คุณโสภา เฟื่องปัญญา  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม กู๊ดวิล จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ “โพสิทีฟ” ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเสริมอาหารคุณภาพสูงที่มีสินค้ามาร่วมโปรโมชั่นพิเศษในครั้งนี้ด้วย กล่าวว่า “สินค้าของ โพสิทีฟ ที่นำมาร่วมไลฟ์ในครั้งนี้ มีทั้งผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเสริมอาหารคุณภาพสูง เราคัดสรรทั้งวัตถุดิบและกระบวนการผลิต ตลอดจนสูตรที่มีการปรับสูตรให้เหมาะกับคนไทยมากที่สุด ซึ่งผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีผ่านสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค อาทิ สินค้าในกลุ่มบิวตี้ Positif Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil ออยล์อุ่นมหัศจรรย์ ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าสะอาดตามสไตล์สาวญี่ปุ่น , แชมพู , อาหารเสริมต่างๆ  ซึ่งล้วนเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม”

             

               มา Shopping Online พร้อมกันทาง  “A MARKET สินค้าเด็ด ราคาโดน ในวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม 2565 นี้  เวลา 8.00 – 10.00 น. และ 12.00 – 14.00 น. ทางเฟสบุค Zense Entertainment