จากเฟชบุ๊คของตั๊กแตน ชลดา
ถึง… คนหลังดวงจันทร์ ทุกคน

“ตั๊กแตน ชลดา”ขอมอบเพลงคนหลังดวงจันทร์เป็นของขวัญวันแรงงานให้กับคนสู้ชีวิตทุกคนนะคะ หลังจากที่พวกเราทั้งประเทศผ่านอะไรมาเยอะแยะมากมาย แต่ชีวิตของคนจำนวนมากก็ยังย่ำอยู่ที่เดิม จากเหตุผลหลายอย่างหลายปัจจัยที่ทำให้เราก้าวไปไม่ถึงจุดมุ่งหมายสักที ทั้งๆที่จริงๆแล้ว ชีวิตพวกเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรเยอะมากมาย ขอเพียงแค่ให้พ่อแม่และครอบครัวอยู่สบาย ไม่ลำบากมีอยู่มีกินไม่อดอยาก แต่บ่อยครั้งโชคชะตาก็ไม่ได้เข้าข้างเรา เหมือนพระเจ้าไม่เมตตา คนบนฟ้าไม่เห็นใจ หันหน้าไปทางไหนก็เจอแต่อุปสรรคจนทำให้เราท้อ อยากจะบอกทุกคนว่า พวกเราทุกคนก็ไม่ต่างกันค่ะ เราไม่ได้เป็นแบบนี้คนเดียวในโลก อย่างน้อยพวกเราก็มีเพื่อนร่วมทางที่อยู่ในสภาพเดียวกัน หนึ่งในนั้นที่เคยผ่านมาก่อนก็คือ”แตน” แตนจึงเข้าใจหัวอกของนักต่อสู้ดีว่ารู้สึกยังไง และกำลังใจที่ดีที่สุด คือกำลังใจจากตัวเราเอง ขอให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้กับมันนะคะ แสงสว่างอยู่ใกล้แค่เอื้อม อดทนอีกนิดนะคะพี่น้อง ✌️✌️ แตนขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ มันต้องมีสักวันที่เป็นของเราค่ะ …. ???????????

???แตนขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่เป็น”แรงบันดาลใจสูงสุด”ให้กับตั๊กแตนชลดาพี่ “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” มากๆเลยนะคะ ขอบคุณ อ.วสุ ห้าวหาญ ที่แต่งเพลงให้นะคะ เรียบเรียงดนตรีโดย อ.ยีนส์ ศิลาแลง และทั้งสองท่านช่วยดูแลการผลิตเพลงนี้ให้

ขอขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังในการดูแลการผลิตจนผลงานเพลงนี้ออกมาได้อย่างใจหวัง ทั้งภาพและเสียง รวมถึงเพลงที่มีพลังบวกในการต่อสู้ชีวิต และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่รอคอยฟังผลงานเพลงนี้และคอยสนับสนุนให้กำลังใจแตนมาโดยตลอดขอให้แฟนเพลงทุกท่านมีความสุขกับการฟังเพลง “คนหลังดวงจันทร์
https://youtu.be/enadAhyYd-Q ของแตนนะคะ รัก…….♥️