สมดีกรีนางเอกสายฮาขายขำแล้วรุ่ง งานพุ่งชนไม่มีขาด สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท-  ณปภา ตันตระกูล ล่าสุดมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” (ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 8 พ.ค. 2565) 

โดยก่อนจะเข้าสู่ช่วงละครเลยขอเม้าส์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนน้องเรซซิ่งสักหน่อย ตอนนี้ 5 ขวบแล้ว ชอบเจอสังคมชอบไปกองถ่ายกับแม่ไม่ชอบไปโรงเรียน ตอนแรกเราผู้เป็นแม่ก็ค่อนข้างหนักใจเพราะครูที่โรงเรียนโทรมาแจ้งไว้ก่อนเลยว่า ให้เตรียมใจเพราะลูกชายเราอาจจะต้องเรียนซ้ำชั้น พอเราได้เรียนออนไลน์กับลูกเรา เลยเข้าใจเลยว่าทำไมลูกเราต้องเรียนซ้ำชั้น ก็เลยทำใจคิดในแง่ดีว่าเรียนซ้ำชั้นลูกเราก็จะได้เก่งๆ แถมยังได้เรียน 2 รอบด้วย ซึ่งในอนาคตถ้าเขาอยากเข้าวงการบันเทิงตามรอยแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร

ทันทีที่เริ่มเข้าสู่ช่วงเล่นละครแพทไม่ทำให้สมาชิกแก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ อาไท ผิดหวัง แสดงเต็มที่ไม่เสียชื่อนางเอกสายฮาเริ่มที่ละครตอน Police Down แพทต้องรับบทเป็น วัยรุ่นขาเที่ยวชอบดริ้งค์แอนด์แดนซ์ เป็นชีวิตจิตใจ งานนี้เจ้าตัวเล่นใหญ่จัดเต็มทั้งสีหน้าและสเต็ปแดนซ์    จนแก๊งฮาหลุดขำในฉาก ติดตามความฮาฉบับแพทและสมาชิกแก๊งฮาฯ ได้ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ