ซาร่าห์ ศญพร เฮียงโฮม ศิลปินสาวเท่ห์ที่ใครๆเห็นก็จะต้องหลงรัก sarah ชื่นชอบที่จะถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆผ่านเสียงดนตรีซาร่าห์ เริ่มทําเพลงตั้งแต่อายุ 16 ปี เพลงแรกที่แต่งและทําให้เป็นที่รู้จักคือ เพลง “นะครับ(ได้ไหม) – spsalola” ซึ่งตัวซาร่าห์ได้เป็นคนทําเพลงนี้เองทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเนื้อร้องทํานอง และโปรดิวซ์ ซาร่าห์ได้ปล่อย single ในฐานะศิลปินค่าย marr’ ไปแล้ว เพลง นะครับ(ได้ไหม)ฝนตกในใจวิวโปรดของฉันคือเธอนะนะได้ไหมขอโทษที่ไปคิดถึง สำหรับซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง “รักไม่ยาก”

“รักไม่ยาก” เพลงนี้เป็นเพลงที่ พัด Vorapat เขียนเนื้อร้องขึ้นและต้องการจะถ่ายทอดเกี่ยวกับความรู้สึกของคนที่เจอความสัมพันธ์แย่ๆมา จนเกือบจะเชื่อว่าความรักที่ดีมันไม่มีอยู่ แต่ในช่วงจังหวะชีวิตหนึ่งก็มีคนที่เข้ามาและทําให้ได้รู้จักกับความรักที่ดี จนได้รู้ว่าจริงๆแล้วความรักมันไม่ยากเลย ถ้าเราจะเจอที่คนที่พอดีกันเข้าใจกัน เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกที่ sarah ได้ควบคุมพาร์ทการทําดนตรีเองทั้งหมด ทําให้แนวดนตรี จะเป็น acoustic pop ตามสไตล์ sarah

สามารถติดตามผลงาน “รักไม่ยาก”  พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : marr/Sarah.spsalola, Instagram:marrofficial_th/ sarah.spsalola,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/ @ sarah.spsalola

ลิงค์MV:https://www.youtube.com/watch?v=YWggBllDp94

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ