เตรียมพิสูจน์ความเป๊ะปังไปพร้อมกันกับ หมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา ที่พกความแม่นยำ ชวนอึ้ง! ในรายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE สัปดาห์นี้ขอบุกมาเป็นกูรูสุดเฮี๊ยบเพื่อตามหาคู่รักตัวจริง ที่ทำนายทายทักได้แม่นยำแบบไม่ต้องถาม ทำให้แก๊งรักนักล้วงทั้ง อย่าง “นุ้ย เชิญยิ้มอาไท – สุภทัต โอภาส, จตุรงค์ โพธาราม และ อ๊อด ปากดี” ต้องอึ้งในความเป๊ะเวอร์ เพราะเพียงแค่ “หมอช้าง” รู้เลขท้าย ตัวโทรศัพท์ ของเหล่าปรัศนี ก็รู้ทันทีว่าใครเป็นคู่รักกับใคร?

            งานนี้พิธีกรตัวท๊อปสุดแซ่บอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”                   มายืนยันความแม่นยำอีกเสียงเลยว่า “เพื่อความปังในการใช้ชีวิต อะไรที่ทำให้สบายใจก็มักทำตลอด อย่างเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้อยู่ล่าสุดก็เป็นเบอร์มงคลที่ หมอช้าง หาให้เหมือนกัน และตั้งแต่เปลี่ยนก็มีอิทธิพลในด้านต่างๆมากขึ้น มีเรื่องดีๆเข้ามาเสริมแบบไม่พัก แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ได้ชี้นำเพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคล”   เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนต้องวิเคราะห์แบบจริงจังเพื่อตามหาคู่รักตัวจริง ทำเอา “นุ้ย, อาไท และ จตุรงค์” ที่คิดหนัก   เพราะดูไม่ออกเลยจริง ๆ ว่าใครควรจะเป็นคู่รักกับใคร ถ้าหากใช้ซิกเซ้นส์ตัวเอง คงจะร่วงมากกว่ารุ่ง ส่วนด้าน “อ๊อด” ยอมวัดใจสุดๆ ใช้เหตุผลเรื่องความสวยของปรัศนีมาตามหาคู่รัก แต่กลับตอบได้ถูกเป๊ะ!! ทำเอาทุกคนต่างต้องยกนิ้วให้ความแม่นยำของ “อ๊อด”

            งานนี้ต้องมาดูกันว่าใครจะสามารถตามหาคู่รักตัวจริงและสะสมเข็มกลัดทองคำครบ 10 อัน เพื่อแลกกับตำแหน่งพิธีกรประจำรายการได้ก่อนกัน!! ติดตามพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE  วันอาทิตย์ที่ พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ