ไม่เคยลืมบ้านเกิด จินตหรา พูนลาภ ปล่อยซิงเกิลใหม่ หอโหวดยังคอย หอสูงชมเมือง หรือ หอโหวด 101 ตั้งอยู่ที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองร้อยเอ็ด

งานนี้จัดหนัก ดึงคู่จิ้น “นก-ยูกิ”คณะหมอลำเสียงวิหค นก พงศกร เป็นพระ-นางMV ตามด้วย “พิม นาคำไฮ” เน็ตไอดอลสาวคิ้วใหญ่ก็เล่นสร้างสีสันจี๊ดๆอีกด้วย

MVเพลงนี้ ทีมงานขึ้นไปถ่ายทำบนหอโหวด แต่ละคนแอบขาสั่นเมื่อต้องถ่ายทำที่จุดชมวิวสกายวอล์ค ได้เห็นวิวสวยๆ งดงามรอบตัวเมืองร้อยเอ็ดเลย

หอโหวดยังคอย” เพลงสไตล์หมอลำม่วนๆ เล่าถึงเรื่องราวสาวคนหนึ่ง นัดเจอชายหนุ่ม อยู่ที่หอโหวด นัดกันว่าปีหน้าจะกลับมาเจอกันอีก แต่มาถึงปีนี้เธอไม่เห็นแม้แต่เงา หนุ่มคนนั้นไม่ทำตามสัญญา

ยูกิ เพ็ญผกา”เผยว่า “น้องยูกิได้มาร่วมเล่นMVคู่กับพี่นกค่ะ ก็สนุกสนาน พี่ๆทีมงานเฮฮา ไม่มีเครียดเลยค่ะ ยิ่งได้เข้าฉากกับพี่ๆเน็ตไอดอล มีแต่ความฮาอย่างเดียว ถ่ายทำที่หอโหวด จ.ร้อยเอ็ด คนไหนที่ยังไม่เคยมาหอโหวด อิหล่าบอกเลยนะคะว่าสวยมากๆ ยูกิมาเป็นครั้งที่2แล้ว มาเที่ยวชมตามรอยในMVได้นะคะ มีทั้งหมด35ชั้น หนูขึ้นไปชมเบิ๊ดแล้วค่ะ

ฝากผลงานเพลง หอโหวดยังคอย เพลงใหม่ของพี่จินตหรา อิหล่าเองก็ได้มาเล่นMVฝากพี่น้องติดตามกันด้วยนะคะ และของอิหล่าก็จะมี Cover เพลงนี้ปล่อยมาให้ฟังกันด้วยค่ะ”

ด้าน “นก พงศกร”บอกว่า “การถ่ายทำMVสนุกมาก บรรยากาศสบายๆ ถ่ายอยู่บนหอโหวด นกเคยร่วมงานแสดงกับค่ายพี่จินมาก่อนในเพลง Cover “พระธาตุหลวง” ร้องโดย น้องยูกิ

นกก็ขอฝากผลงานชิ้นใหม่ รับรองว่าม่วนแน่นอนครับ และก็หวังว่าอีกหลายๆเพลงครั้งหน้า ให้นกกับน้องยูกิมาร่วมเล่นMVกันอีกนะครับ” ปิดท้ายสาวเสียงพิณ “จินตหรา”เผยว่า

ครั้งนี้จินมาบ้านเกิดร้อยเอ็ด อยู่ที่ตึกหอโหวด เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวโดดเด่นที่สุดในจังหวัด ตอนเด็กๆจินเคยมาเดินเล่นที่บึงพลาญชัย บรรยากาศยังดีเหมือนเดิมค่ะ

ครั้งนี้จินไปไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรให้การถ่ายทำMVเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งตั้งอยู่ตรงบริเวณบึงพลาญชัย ชาวร้อยเอ็ดเคารพนับถือ ชาวร้อยเอ็ดจะพากันมากราบนมัสการขอพรเป็นประจำ

หอโหวดยังคอย จินได้ร้องให้กับจังหวัดร้อยเอ็ด จินเป็นลูกหลานคนร้อยเอ็ด อยากทำชื่อเสียงสถานที่นี้ให้พี่น้องชาวโลกได้รู้จัก ว่าจังหวัดร้อยเอ็ดมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่ามาชมมากมาย และเพลงนี้มีนักแสดงมาร่วมเล่นเยอะมาก ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

จินฝากแฟนๆ ชมเอ็มวีและฟังเพลง “หอโหวดยังคอย” ปล่อยแล้วเมื่อ 4 พ.ค.ที่ผ่านมาที่ Youtube : Jintara Channel Official, JOOX Music Application และทุกช่องทางการติดตามค่ะ”

 แต่ละชิ้นงานของ สาวเสียงพิณ “จินตหรา” คนนี้ไม่เคยธรรมดา ปังปั๊วะไปเลย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Cat9 Studio