ค่ายเพลง “เจมีดี” (Jaymidi) ร่วมมือกับ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) จัดคอนเสิร์ต “JAONAAY แอบบอกรัก Tour 2018” เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นการรวมพลคนรัก “เจ้านาย” เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 15 กรกฏาคม 61 ที่ผ่านมา ณ เชียงใหม่ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยบรรยากาศในวันนั้นเรียกได้ว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต แทบแตก!! เพราะมีแฟนเพลงสะใภ้มโนตามมาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่นเต็มพื้นที่ รวมถึงครอบครัว และ แม่ปิ่น เก็จมณี ตามไปให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีบนเวที

โดยบรรยากาศภายในงาน ตั้งแต่พิธีกร “เอกกี้” ขึ้นประกาศเริ่มงาน ก็เรียกเสียงกรี๊ดชนิดดังกระหึ่มฮอลล์ จากนั้นซีอีโอค่าย “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” ขึ้นมาพูดคุย ถึงความพิเศษของงานในวันนี้ และถึงคิวและเวลาที่แฟนๆ รอคอย เมื่อ “เจ้านาย” ขึ้นมาโชว์เพลงให้ได้ฟังกันสดๆ 2 เพลงรวด “คนละชั้น” และ  “แอบบอกรัก” พร้อมพูดคุยถึงความประทับใจและอัพเดทผลงานล่าสุด หลังจากนั้นให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึก และได้รับอ้อมกอดอุ่นๆ เรียกว่างานนี้แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้ากับความน่ารักและใกล้ชิดอย่างเป็นกันเอง

เพิ่มอุณหภูมิความมันส์กับตัวพ่อ เมื่อซีอีโอค่าย “เจ-เจตริน” ขนเพลงฮิตชวน “เจ้านาย” สร้างความสนุกให้แฟนๆ แบบจัดเต็ม จากนั้นเรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ “เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร” ขึ้นไปแจมเพลง “คนละชั้นชั้นชั้น” เรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก ปิดท้ายด้วยเพลง “แอบบอกรัก” เรียกว่าเป็นชั่วโมงแห่งความสุขที่สร้างความสนุกแบบเต็มอิ่มสุดแสนประทับใจ 

และเร็วๆนี้เตรียมพบกับมิวสิกวีดีโอแบบเต็มๆ “แอบบอกรัก” วันที่ 18 สิงหาคม 2561   ทาง facebook/Instagram และ youtubeของค่ายJaymidiChannel  สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเซอร์ไพรส์คืนกำไร “JAONAAY แอบบอกรัก Tour 2018”   ครั้งต่อไปพบกันวันที่ 21กรกฎาคม 2561 โคราช ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 สุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานีวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ขอนแก่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นวันที่ 18 สิงหาคม 2561 เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดตผลงาน “เจ้านาย” กับซิงเกิ้ลล่าสุด “แอบบอกรัก” ภายใต้การดูแลของค่ายเพลง “เจมีดี” ได้ทาง facebook/Instagram และ youtube ภายใต้ชื่อ JaymidiChannel หรือดาวน์โหลดเพลงได้แล้วทาง iTunes / Apple Music / Spotify / Joox #เจ้านาย#jaonaay#แอบบอกรัก #jaymidiChannel #เจมีดี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ