ถึงจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่ออร่า ความฮอต ก็ปังไม่แพ้รุ่นพี่ สำหรับ เจฟ ซาเตอร์ หนึ่งในนักแสดงนำจาก ซีรีส์ วาย แนว แอ็กชัน KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด โดยงานนี้ได้ร่วมงานกับ ทีมนักแสดง มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง และ อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ฯลฯ กำกับโดย โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช และ เป๊ปซี่ บัญชร วรเศรษฐ์อารี

เจฟ ซาเตอร์ กล่าวว่า “ใน KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ผมรับบท คิม โดย คาแรกเตอร์ของคิม เป็นคนที่มีหลากหลายมิติ มีโลกหลายใบอยู่ เป็นตัวละครที่แสดงออกถึงความเป็นวัยรุ่นในยุคนี้ ที่มีความสามารถเยอะ มีแพชชันสูง แต่ในขณะเดียวกัน คิมก็จะมีความย้อนแย้ง มีความอ่อนโยนลึก ๆ ที่ไม่อยากแสดงให้ใครเห็น เพราะรู้สึกว่าความอ่อนโยนคือความอ่อนแอ ด้วยความที่ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง เลยทำให้มีโลกส่วนตัวที่อีกด้านที่ลึกลับ ที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึง ในส่วนของการถ่ายทำในซีนแอ็กชัน ค่อนข้างยากครับ เพราะต้องเก็บรายละเอียดของตัวละคร และมีทั้งบล็อกกิง ทั้งคิว ถ้าพลาดอาจจะเจ็บตัวกันได้ ดังนั้น ทั้งตัวเราและพี่สตั๊นท์ เลยต้องใช้สมาธิสูงมาก ด้วยความที่เรากลัวผิดคิว กลัวทุกอย่าง จนบางทีลืมว่าสิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้า เกิดขึ้นวินาทีนี้เท่านั้น เราไม่ได้รู้ก่อน พี่ ๆ เขาก็แนะนำว่า เราต้องไม่กังวลจนเกินไป ว่าคู่ต่อสู้เขาจะเตะต่อยมาตอนไหน มันคือการป้องกันตัวเฉพาะหน้า ทุกอย่างต้องออกมาด้วยความเรียล จะได้ดูสมจริง บางที่เราลืมตัวละครไปเลยนะ ว่าเราต้องเป็นคิมที่ท่าเตะต้องเท่ สิ่งนี้คือความยากของมัน แต่ความง่ายคือเรามีพื้นฐานการเรียนคาราเต้อยู่บ้าง ท่าทางในการเตะต่อย เลยพอจำได้ และด้วยความที่เป็นคนที่ออกกำลังกาย ทำให้ในบางท่า สามารถทำได้ อย่างเช่น การเตะสูง ซึ่งถ้าไม่ออกกำลังกาย หรือว่าไม่มีการยืด ก็อาจจะลำบากในส่วนนี้ ซึ่งพอมีการเตรียมพร้อมตรงนี้มา เลยทำให้มันง่ายขึ้น ซึ่งการได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคน บอกเลยว่า รู้สึกแฮปปี้มากครับ ด้วยความที่เราต่างก็ใหม่กับงานตรงนี้ พอมาออกกอง เหมือนได้แลกเปลี่ยน มาเติมเต็มกัน ทำให้บรรยากาศการทำงานสนุกมาก เหมือนได้มาแลกเปลี่ยนเอเนอร์จี้ ได้เห็นในสิ่งที่เราไม่เคยเห็น ได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ เช่น มุมมองความรัก ผ่านตัวละครคิม ที่ทำให้เห็นว่า บางครั้งความรักไม่จำเป็นต้องครอบครองเสมอไป การได้เห็นใครอีกคนมีความสุข แค่นั้นมันอาจจะพอแล้วก็ได้นะ แค่ต้องการให้คนที่เรารักมีชีวิตที่ดี อยากให้เขามีความสุข ไม่จำเป็นต้องมีเราอยู่ด้วยกันตลอดก็ได้ สุดท้ายอยากฝากถึงแฟน ๆ อยากบอกว่า ซีรีส์นี้พวกเราทุ่มเทกันสุดใจ เป็นซีรีส์ที่เปิดโอกาสให้ทุกคน ทั้งคนที่ไม่เคยดูซีรีส์วายมาก่อน หรือแม้กระทั่งคนที่ชอบ หรือไม่ชอบอ่านนิยายวาย รู้สึกแปลกใหม่กับเรื่องราวได้ และที่สำคัญก็คือเป็นซีรีส์ ที่ทั้งทีมงานและนักแสดงตั้งใจ ทำออกมาให้ดีที่สุด ในทุกโมเมนต์คือเราตั้งใจ ใส่กันไปไปสุดตัว อยากให้ทุกคนเปิดใจ สัมผัสความสนุกที่เรานำมามอบให้ ขอฝากซีรีส์เรื่อง KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ไว้ด้วยนะครับ”

สามารถรับชม KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่ ช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. และ สามารถชม KinnPorsche The Series La Forte (Uncut version) ทุกวันเสาร์ เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

 

 

 

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่

Facebook : KinnPorsche The Series

Youtube : Be On Cloud

Instagram: @beoncloud. official

Tiktok : beoncloud

Twitter : @beoncloud_th

#KinnPorscheTheseries

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ