ธัญญาเรศ เองตระกูล ผู้บริหาร บริษัท อาร์ พี เอ็ม มีเดีย จำกัด ร่วมกับธนภร บุญยั่งยืน ประธานบริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน” การรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” โดยมี วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย Production Director บริษัท Change 2561 จำกัด และ จิราวุฒิ ดุษฎีพรรณ์ กรรมการบริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ร่วมแถลงข่าว ไปเมื่อวันก่อน ณ ร้าน EST.33 ถ.ประดิษฐมนูธรรม โดยไฮไลท์ในวันแถลงข่าวนั้น ทั้งสามศิลปินได้โชว์เพลงฮิตที่ยังอยู่ในความทรงจำ เริ่มต้นด้วยเพลงจากภูผาถึงทะเล , เพลงเดือนเพ็ญ, เพลงลุงขี้เมา สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานแถลงข่าวเป็นอย่างมาก

ที่สุดแห่งคอนเสิร์ตระดับตำนานที่ไม่ควรพลาด!! กับครั้งแรกในรอบหลายปีที่ขุนพลแห่งตำนานเพลงเพื่อชีวิตมารวมกัน บทเพลงในความทรงจำจะถูกขับขานขึ้นมา ทำให้ย้อนวันวาน นึกถึงช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตว่าในตอนนั้น เราเกิดและเติบโตผ่านมาถึงวันนี้โดยมีบทเพลงเพื่อชีวิตคอยขัดเกลาหรือนำทาง พร้อมทั้งสร้างกำลังใจให้เราก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ มาเป็นเราในทุกวันนี้ได้อย่างไร ซึ่งเชื่อได้ว่าทุกคนเกิดและเติบโตมากับเพลงเพื่อชีวิต เพลงฮิตของศิลปินที่ชื่นชอบหลากหลายบทเพลงดังที่เคยได้ยินในอดีตจะถูกขับขานบนเวทีนี้อีกครั้ง และ เป็นโอกาสที่ดีในการร่วมอวยพร 70 ปีของหงาคาราวานอีกด้วย งานนี้ยังได้ 3 ซุปตาร์ดีว่าตัวแม่ อย่าง “ใหม่ เจริญปุระ , คริสติน่า อากีล่าร์ และ แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ที่จะพร้อมใจกันขึ้นร้องเพลงเพื่อชีวิตเป็นครั้งแรก!! อีกด้วย

ขอเชิญร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกัน แบบไม่มีตีกันแน่นอน!! ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ผู้จัดยืนยันไม่มีบันทึกการแสดงสด พลาดแล้วจะเสียใจ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือ Thaiticket major ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 (จำหน่ายหมดแล้ว) สำหรับบัตรที่ยังมีจำหน่ายคือบัตรราคา 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 084-714-0000