ใจป้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!  คุณเมพิชญ์นรี ตันติวิทย์ (คุณเม พรีมายา)  พร้อมเปย์ตัวแทน

จำหน่าย ทุ่มงบอัดฉีดตัวแทนกว่า 10 ล้านบาท แบรนด์แรกในประเทศไทยที่กล้าให้ตัวแทนจำหน่ายได้ทำศัลยกรรมฟรีครบเซ็ท  โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น   งานนี้คุณเม พรีมายา จัดเต็มให้สวยครบจบปิ๊งกันถ้วนหน้า  ทำเอาตัวแทนแฮปปี้ได้ใจกันไปเต็มๆ

ด้วยความสามารถเต็มเปี่ยม ทำให้คุณเม พรีมายา CEO นักธุรกิจสาวสวยคนเก่งประสบความ

สำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้เป็นเจ้าของอาณาจักร “พรีมายา” ที่มีโรงงานผลิตอาหารเสริมเป็นของตัวเอง มีชื่อเสียงเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายา ครองทุกสาขาความงาม Cellology โรงงานผลิต Skincare เครื่องสำอาง อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือบริษัท พรีมายา โดยดำเนินธุรกิจมานานกว่า ปี นอกจากนี้ยังรับผลิตเครื่องสำอางให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองอีกด้วย เรียกว่าครอบคลุมทุกด้านเรื่องความงาม ทำให้มั่นใจได้เลยว่า สิ่งที่คุณเม พรีมายา เลือกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกคน 

หลังจากประสบความสำเร็จในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทำให้  “พรีมายา” เป็นที่รู้จักและยอมรับ 

กันอย่างกว้างขวางในวงการผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ด้วยความรักและหลงใหลในเรื่องความสวยงาม คุณเมจึงเริ่มหันมาศึกษาและลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับ Wellness ความงามศัลยกรรม ภายใต้ชื่อ “Primya Clinic” โดยเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจในเรื่องความสวยความงาม และปัจจุบันเทรนด์การทำศัลกรรมได้เปลี่ยนไป เป็นที่ยอมรับในสังคมมากยิ่งขึ้น  ทำให้คุณเมมองเห็นถึงโอกาสในการเติบโตของธุรกิจนี้ บวกกับอยากให้ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมพรีมายาได้รับโอกาสในเรื่องของรูปร่างหน้าตา  ที่สามารถเป็นใบเบิกทางในการประกอบอาชีพต่างๆ ควบคู่กันไปด้วย จึงคิดแคมเปญสะสมแต้มเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ศัลยกรรมฟรีทั้งหน้า เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวแทนจำหน่ายได้สวยไปพร้อมๆ กัน

ล่าสุดคุณเม พรีมายา ได้เซ็นต์ MOU ร่วมกับคลีนิก Primya Prime Medical Center สาขา 

เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ในวันที่ 20 เมษายน 2565 ณ โรงแรมโฟรซีซั่นส์ กรุงเทพฯ  ทุ่มงบ 10 ล้าน เปย์ตัวแทนที่มีในระบบกว่า 10,000 คน ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ให้ตัวแทนจำหน่ายศัลยกรรมฟรี แบบไม่ตัดแต้ม และไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแม้แต่บาทเดียว  โดยพรีมายาการันตีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายทุกคนมั่นใจได้เลยว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด  เพราะคุณเมเชื่อมั่นในทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการทำงานกว่า 10 ปี สร้างความงามมามากกว่า 10,000 เคส ร่วมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นที่ยอมรับ และได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง มีความปลอดภัย และการบริการที่ดี เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ คุณเม พรีมายา เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องรูปร่างหน้าตาที่จะทำให้ตัวแทนจำหน่ายมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังใส่ใจตัวแทนจำหน่ายทุกคนประหนึ่งคนในครอบครัว จึงจัดแคมเปญพิเศษให้ตัวแทนจำหน่ายได้มีโอกาสศัลยกรรมฟรี  ด้วยความมั่นใจในคลินิกที่ตนเองสร้างขึ้นมากับมือ  ต้องบอกเลยว่าใจปล้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พรีมายาเท่านั้น  ที่ตอบโจทย์ตัวแทนจำหน่าย เจ้าแรกเจ้าเดียวที่กล้าลงทุนให้ตัวแทนได้ปั๊วปังสวยครบจบที่พรีมายา

ขณะเดียวกันคุณเมยังได้บุกตลาดคลินิกเสริมความงามครบวงจรแบบเต็มตัว  Primya Prime  

Medical Center พร้อมขยายสาขาตอบโจทย์สาว  2022  คลินิกเสริมความงามและศัลยกรรมควบคู่กันไปด้วย  ล่าสุดคุณเม พรีมายา ได้เปิด “Primya Clinic”   สาขาที่  Primya Prime Medical Center  สาขาเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่มีแพชชั่นเดียวกัน  อาทิ ใบเตย สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมด้วยสองนักธุรกิจสาวแห่งวงการความงาม เมพิชญ์นรี ตันติวิทย์ และ ยาย่าเขมณัฏฐ์ ชุลีเกียรติ พร้อมด้วยทีม Beauty Professional หมอต่อนพ.ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวีหมอกลางนพ.ณัฐณกัณฑ์ พิชยะวงศ์ภัค และ หมอเกียร์พญ.ชัญญา ลีฬสุวรรณ ซึ่งคุณเม พรีมายา คาดว่าจะเปิดโรงพยาบาลศัลยกรรมครบวงจรขนาดใหญ่ได้ภายในเร็วๆ นี้    ส่วนตัวแทนพรีมายา อย่าช้ารีบสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิ์ทำหน้าสวยก่อนใคร หมดเขต 15 มิถุนายนนี้เท่านั้น…

#Primya#PrimyaPrimeMedicalCenter #PrimyaPrimeสวยจบครบวงจร #BestVersionofYou