กรุงเทพฯบริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด โดย หลุยส์ เตชะอุบล พร้อมด้วย Co – Owner อาทิ สมบัษร ถิระสาโรชอัครรัฐ วรรณรัตน์ ฯลฯ จัดงานเปิดตัวแบรนด์ “มาดามหลุยส์” สบู่สูตรพรีเมียม ตอบโจทย์ความสะอาด ควบคู่สุขภาพผิวดีไปพร้อมๆ กัน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “ปอย –  ตรีชฎา เพชรรัตน์”

คุณหลุยส์ เตชะอุบล ผู้บริหารแบรนด์ “มาดามหลุยส์” กล่าวว่า สบู่มาดามหลุยส์ คือจุดเริ่มต้นจากตนเองที่มีความสนใจในผิวพรรณจึงอยากส่งต่อสุขภาพผิวที่ดีพร้อมความสะอาดให้กับกลุ่มที่มีความสนใจและรักความสวยงาม ซึ่งได้คุยกับทางอาร์แอนด์ดี (R&D) ในการพัฒนาสินค้า เพื่อสร้างแบรนด์ มาดามหลุยส์ ขึ้นซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่รวบรวมสิ่งที่เราสนใจ ใช้แล้วยืนยันว่าดีมาไว้ด้วยกัน ประกอบกับนับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 พฤติกรรมของผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองมากยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์สินค้ากลุ่มความงามและการดูแลความสะอาด เป็นสิ่งที่คนโฟกัสในอันดับต้นๆ

นางสาวหลุยส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เราตั้งเป้าขึ้นแท่นเป็นท็อป ในตลาดสบู่สูตรพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องของความงามและความสะอาดไปได้ในคราวเดียวกัน โดยจะมีจำหน่ายในช่องทางที่หลากหลาย ตั้งแต่คอนวีเนียนสโตร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ บิวตี้รีเทล อาทิเช่น 7-11, Matsumoto Kiyoshi, Eve and Boy, Boots, Lotus’s, Tops และ Big C  ตลอดไปจนถึงช่องทางออนไลน์ทั้งในประเทศและ ต่างประเทศทุกแพลตฟอร์ม เช่น Lazada, Shopee, Line My shop,  Would you love it, Konvy, Tmall, Amazon และ Alibaba

ด้าน ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์ ดาราดังระดับโลก พรีเซ็นเตอร์แบรนด์สบู่มาดามหลุยส์ กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและดีใจที่จะได้เห็นคนไทยใช้สินค้าที่ดีและราคาเข้าถึงได้ ปอยเองสนใจและศึกษาเรื่องความสวยงามมาโดยตลอด ก่อนจะมารับพรีเซ็นเตอร์ก็ได้ทดลองใช้ ซึ่งทำให้เรารู้ว่าสินค้าคุณภาพดีและราคาที่คนไทยเข้าถึงได้นั้นอยู่ที่นี่แล้ว และแต่ละสูตรทุกคนก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการทั้งเรื่องของการช่วยย้อนอายุผิว และสรรพคุณอื่นๆ ต้องก้อนนี้เลยค่ะ มาดามหลุยส์” 

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากเหล่า Co-Owner อาทิ สมบัษร ถิระสาโรชอัครรัฐ วรรณรัตน์, ขันธ์พลร์ ซื่อภาคย์ และ นพ.พิจักษณ์ วงศ์วิศิษฎ์ มาร่วมพูดคุยและให้ความรู้ด้านสุขภาพผิวที่ดีภายในงานอีกด้วย

สบู่มาดามหลุยส์มีจำหน่ายทั้งสิ้น สูตร ได้แก่ 1) สบู่มาดามหลุยส์ ไบร์ทตามิน สูตรสีส้ม อุดมไปด้วยวิตามิน C&E ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ผิวที่เป็นสิว และอันตรายจากรังสี UV และสัญญานริ้วรอยที่มองเห็นได้ เช่น จุดด่างดำ ความเสียหายจากแดด รอยแผลเป็น 2) สบู่มาดามหลุยส์ เอ็กตรีมไวท์ สูตรสีชมพู เร่งรัดซ่อมแซมผิวให้แลดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์แบบไร้ที่ติและต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยเทคโนโลยีนาโนไวท์ 3) สบู่        มาดามหลุยส์ เคลียร์ แอนด์ดีเฟนด์ สูตรสีเขียว ลดแบคทีเรีย ระงับกลิ่นกาย และปกป้องผิวภายใน ชั่วโมง และสูตรพรีเมียม 4) สบู่มาดามหลุยส์ เอจดีไฟ สูตรสีทอง มีส่วนผสมของทองคำแท้ นำผึ้งมานูก้า สารสกัดจากดอกมะลิ ข้าวหอมมะลิ สารสกัดใบแปะก้วย และ Matrixyl 3,000 เปปไทด์จากฝรังเศล ฟื้นฟูผิวอย่างอย่างเข้มข้นและอ่อนโยนต่อผิว  มีส่วนช่วยในการชะลอการเสื่อมของผิว ราวกับการย้อนอายุผิว

สนใจสอบถามเพิ่มเติม และ สั่งซื้อ สบู่มาดามหลุยส์ ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์

FB: Madame Louise IG : @madamelouiseofficial และ Line : @madamelouise

 

#ย้อนอายุผิวด้วยสบู่มาดามหลุยส์

#มาดามหลุยส์

#MadameLouise