เตรียมพบการกลับมาของหนังในตำนาน “โคตรสู้ โคตรโส” หรือ “Bangkok Knockout”  ภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี 2553  และสร้างชื่อคว้ารางวัลรางวัลสตันต์ยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์แอ็คชั่น เฟสต์ ปี 2554 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยมีนักแสดงชื่อคุณภาพอย่าง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคลม, สรพงษ์ ชาตรี, เสนา หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค,  แพทริค คาซู แทงค์  และกลุ่มนักบู๊ไฟท์ติ้งคลับ ร่วมแสดง อีกทั้งยังได้ พันนา ฤทธิไกร นั่งแท่นผู้กำกับคิวบู๊ เรียกว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดชมกันเลยทีเดียว
“โคตรสู้ โคตรโส” เป็นเรื่องราวของ “ไฟท์ติ้งคลับ” ที่เกิดจากการวมตัวของกลุ่มนักศึกษาผู้หลงใหลในศิลปะการต่อสู้ หลังจากเรียนจบสมาชิกในคลับต่างแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของชีวิต ก่อนที่ทุกคนจะได้รับเชิญให้มางานปาร์ตี้เลี้ยงฉลองการได้เป็นนักแสดงแอคชั่นของฮอลลีวู้ด จึงทำให้พวกเขาได้มีโอกาสรวมตัวกันอีกครั้ง โดยมีกลุ่มไฟท์ติ้งคลับ และน้องสาวของเขาอย่าง “ใบเฟิร์น” (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์)  เเละ เพื่อนหญิงอย่าง “จอย” (กระแต-ศุภักษร) รวมทั้ง นักดนตรีหลงทาง (เสนาหอย เกียรติศักดิ์) ร่วมปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งเสียงระเบิดได้เกิดขึ้น และเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง งานปาร์ตี้กลับกลายเป็นงานร้าง เพื่อนของพวกเขาถูกจับตัวไป และสัมผัสได้ถึงความตายที่กำลังขยับเข้าใกล้มาทุกขณะ เมื่อพวกเขาต้องเจอกับเหล่าเพชรฆาตลึกลับ ที่จ้องทำร้ายพวกเขา เมื่อความตายเข้าประชั้นชิด พวกเขามีทางเลือกเดียว นั่นคือการ “สู้แค่ตาย”
ร่วมลุ้นระลึกไปกับการต่อสู้สุดระห่ำของพวกเขาได้ในภาพยนตร์ “โคตรสู้ โคตรโส”  ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live