เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเสียงอบอุ่นสุดมั่น เจ้าของเพลงฮิตมากมาย สำหรับหนุ่ม “เบน – ชลาทิศ  ตันติวุฒิ” ที่ล่าสุดกำลังฮอตอยู่ในแวดวงโซเชี่ยล เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ครีเอเตอร์รีวิวของดีน่าใช้สุดแปลกใหม่  เอาใจนักช้อปไม่ให้ตกเทรนด์ใน “อิหยังวะเห้ย”  อีกหนึ่งรายการคอนเทนต์ออนไลน์ที่ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ จำกัด พร้อมสร้างสรรค์  ซึ่งมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ถูกอก ถูกใจนักช้อปทุกเพศทุกวัยไปตาม ๆ กัน ด้วยความที่รีวิวของที่ใช้ได้จริง ไม่จกตา บวกกับความเป็นตัวของตัวเอง สนุก สุดฮาแบบไม่มีใครเหมือน  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวยิ้มปลื้มปลิ่ม เล่าให้ฟังว่า 

            “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบ รายการ  “อิหยังวะเห้ย”  นะครับ  รายการนี้เป็นรายการที่จะบอกต่อของดี    ของน่าโดน ราคาดี โดยแต่ละสัปดาห์ก็จะมีสิ่งของที่แปลกใหม่มาให้ดู หมุนเวียนกันไป อย่างที่ผ่านมาที่เรารีวิวของเล่นผู้ใหญ่ 18+ คือเป็นของที่มีอยู่จริง ใช้ได้จริง เราไม่ได้หมกมุ่นนะ   แต่อยากให้ผู้ชมได้ทราบว่า มันมีแบบนี้นะ (ยิ้ม) เดี๋ยวนี้มีอุปกรณ์ทันสมัย Gadget กิ๊บเก๋ที่ใช้ได้จริงอยู่บนโลกใบนี้  

นอกจากนี้เราก็จะมีการรีวิวของใช้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นธีมทาสสัตว์ เราก็มีอุปกรณ์ของเล่นของน้องหมา น้องแมว มารีวิวเล่นได้จริงไหม น้องชอบหรือเปล่าอะไรแบบนี้ หรือเวลาเราไปกางเต้นท์ต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง  เรียกว่ารีวิวของทุกสิ่งอันที่เราเห็นว่าน่าสนใจตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้จริงๆ และล่าสุดคือเป็นอุปกรณ์สำหรับพนักงานออฟฟิศ ที่เราอยากจะให้ห่างไกลจากโรคออฟฟิศซินโดรม ก็จะพาไปรีวิวเครื่องนวดรูปแบบต่าง ๆ อุปกรณ์ที่ทำให้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องนวดมือ นวด คอ บ่า ไหล่ สำหรับคนที่เล่นมือถือเยอะ หรือพิมพ์งานในคอมพิวเตอร์มากเกินไป เครื่องนี่ต้องจัดนะ โอ้โห บอกเลยว่าของดีอยากบอกต่อ  

หากใครสนใจ ก็สามารถไปติดตามชม กันได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment รีวิวจริง ใช้จริง ใครชื่นชอบชิ้นไหนลองดูรีวิวแล้วไปซื้อตามกันได้นะครับ” 

 

Link รายการ อิหยังวะเห้ย  

https://www.youtube.com/watch?v=B7s8YHN0IUA&list=PL-GesbDOxBchfLcEcc1mJi_UCIeEJCRRh 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ