เห็นใครดีใครเด่นกว่าเป็นไม่ได้ สำหรับนางร้ายหน้าสวย น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ ที่งานนี้คิดหมั่นไส้นางเอก เชียร์-ฑิฆัมพร ในละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เล่นแรงด้วยการผลัก ป้ายพร็อพงานสุดบิ๊ก ให้ล้มทับกะเอาให้เดี้ยง แต่โชคดีที่พระเอกหน้าคม อินดี้-อินทัช ตาไว รีบกระโดดพุ่งเข้าช่วยเอาไว้ทัน เรียกว่าทำงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้า ของซีอีโอหนุ่ม ซัน-ประชากร วุ่นวายพังไม่เป็นท่า เบื้องหลังจะ เป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

เป็นฉากที่ พาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) และนินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) ออกงานอีเว้นท์เปิดตัวสินค้าคู่กัน ทั้งคู่ร้องเพลง และผลัดกันชิงดีชิงเด่นบนเวที พาฝันเห็นความนิยมและแฟนคลับของนินะมากกว่า จึงคิดแผนร้าย หวังให้ดาวอย่างนินะดับ ด้วยการผลักป้ายพร็อพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ หวังให้ล้มทับ แต่โชคดีที่แคน(อินดี้-อินทัช) เข้ามาช่วยไว้ทัน งานนี้ผิดแผน พาฝันเลยต้องรีบแก้สถานการณ์ ด้วยการแย่งซีนว่าโดนป้ายล้มใส่เช่นกัน เรียกว่าซีนนี้เป็นอีกซีนบิ๊กที่ผู้จัดของเราลงทุนเนรมิตฉากงานอีเว้นท์เอาไว้ดูสมจริง เว่อร์ ๆ อีกทั้งแฟน ๆ ก็จะได้เห็นฉากที่ทั้งคู่ต้องร้องเต้นแดนซ์คู่บนเวทีเต็มสตรีม บอกเลยว่า ทั้งเชียร์และน้ำหวานใส่เต็มมาก เพราะทั้งคู่ซ้อมเต้น ซ้อมร้องกันไม่หยุด ฟากหนุ่ม ๆ อย่าง อินดี้ ซัน ซึ่งยกบทหนักให้สาว ๆ เรียกว่าดูสาว ๆ ร้องเต้นกันไปแบบเพลิน ๆ แต่มาถึงช็อตสำคัญที่ น้ำหวานต้องผลักป้ายผลิตภัณฑ์ชิ้นบิ๊กหล่นใส่เชียร์ บอกเลย เชียร์ใจเต้นตึกตัก เพราะป้ายใหญ่และหนักมาก แถมต้องนัดแนะจังหวะ เชียร์กับอินดี้ไว้ให้เป๊ะ เพราะถ้าช้า อาจจะพลาดโดนทับจริง ๆพลอยให้น้ำหวานเกร็งตาม เพราะกลัวทำเพื่อนรักเจ็บ แต่ไป ๆ มา ๆ คนที่โดนทับของจริงกลับเป็นน้ำหวานซะเอง ที่ในเรื่องต้องแก้สถานการณ์สุดโป๊ะแสร้งว่า โดนป้ายล้มทับเหมือนกัน งานนี้ทีมงานต้องเอาป้ายไปวางไว้บนข้อเท้าน้ำหวาน ซึ่งน้ำหวานบอกว่า เชื่อแล้วว่าหนัก ซึ่งกว่าจะผ่านซีนนี้ไปได้ ก็ทำเอาเจ้าตัวเหน็บกินไปเลยจ้า

งานอีเว้นท์ครั้งนี้จะโกลาหลแค่ไหน ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ