เวลา 10.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอน 5 (Chicago P.D. S8 EP.5)” : หลังจากเรื่องราวการปิดคดีของ รองผกก.ซาแมนธา มิลเลอร์” ผ่านไปได้ด้วยดี ช่วงเวลาเฉลิมฉลองก็ได้หมดลง เมื่อรถของเธอถูกขโมย และดูเหมือนมีบางอย่างที่สำคัญต่อภารกิจอยู่ในรถด้วย มีผู้ต้องสงสัยมากเกินไป ทำให้บางอย่างที่ตรงไปตรงมากลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น

เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สน.13 รวมหัวสู้ (Assault on Precinct 13)” : เรื่องราวของโรงพักในเขต 13 ที่อยู่ในความดูแลของ เจค โรนิค ที่กำลังฉลองคืนสุดท้ายก่อนถูกสั่งปิดอย่างถาวร สน. 13 ต้องกลายเป็นที่ฝากขังชั่วคราวของเหล่านักโทษ และ แมเรียน บิช็อป มาเฟียใหญ่ผู้อยู่เบื้องหลังคดียาเสพติดของตำรวจชั่วที่คอรัปชั่น เจค ต้องร่วมมือกับผู้ต้องขังคดีเล็กๆ เพื่อปกป้องเจ้าพ่อมาเฟีย บิช็อป

เวลา 17.20 น.

นำเสนอรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า (The Ladies)” : สามสาวพิธีกร แคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่าพิมรา เจริญภักดี  และ น้ำชลนที อักษรสิงห์ชัย เปิดใจทัศนคติและมุมมองห้าสาวนางงามจากเวทีประกวด “Miss Grand Thailand 2022 10th Anniversary” ฟ้า-อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 , ไฮดี้-อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น มิสแกรนด์รองอันดับ 1 , ทีน่า-ธนาวรรณ วิกก์ มิสแกรนด์รองอันดับ 2 , หนูดี-อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์รองอันดับ และ มารีม่า-สุภัทรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์รองอันดับ 4” ในเรื่องของการเป็นกระบองเสียงให้กับประชาชน