หลังจาก เดอะเฟสช็อป ที่ประเทศเกาหลี ส่งดินสอเขียนคิ้วนวัตกรรมใหม่ fmgt Designing Eyebrow Pencil ออกวางตลาด ก็เกิดกระแสฮิตกันถล่มทลายกวาดยอดขายไปกว่า 10 ล้านแท่ง แล้วสาวเกาหลีส่วนใหญ่ยังเทใจโหวตให้เป็นดินสอเขียนคิ้วอันดับ จนคว้ารางวัล 2021 1st half GLOWPICK AWARDS ประเภท Best Eyebrow ไปครอง

เสียงตอบรับที่เกาหลีดีขนาดนี้ เดอะเฟสช็อป ประเทศไทย มีหรือจะพลาด รีบนำเข้าดินสอเขียนคิ้วที่ว่านี้มาเอาใจสาวไทยให้ได้ใช้บ้าง โดยจัดงานเปิดตัวขึ้นที่ลานบีคอน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไปเมื่อวันก่อน

งานนี้ ไม่ใช่แค่งานเปิดตัวนวัตกรรมดินสอเขียนคิ้วใหม่ที่ส่งตรงมาจากเกาหลี แต่เดอะเฟสช็อป ประเทศไทย ยังคว้าตัว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกซุปตาร์สุดฮอตในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ fmgt Designing Eyebrow Pencil มาเปิดตัวโชว์ความน่ารักสดใสและโชว์ลีลาการเขียนคิ้วบนเวทีอย่างสนุกสนาน

ภายในงานยังมี แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต นักธุรกิจหนุ่มมาดเนี้ยบผู้ถือหุ้นเดอะเฟสช็อปมาร่วมงานด้วย และยังมีบรรดาสาวๆ และเหล่า KOLs ในแวดวงความสวยความงามพร้อมใจกันมาพิสูจน์ความคิวท์ของดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่กันอย่างคึกคัก แถม ญาญ่า ยังใจดีมาแชร์เคล็ดลับสร้างความคิ้วท์ให้คิ้วปังๆ ด้วย

“คิ้วคือสิ่งสำคัญที่ต้องเขียนก่อนออกจากบ้าน แต่บางครั้งญ่าก็ลืมเขียน หลายคนก็คงลืมเหมือนกัน ก็ต้องพกดินสอเขียนคิ้วติดตัวไว้หนึ่งแท่ง เอาไว้เวลาลืม ญ่าชอบเขียนคิ้วตามอารมณ์ของตัวเอง วันไหนตื่นมาแล้วรู้สึกเฟียส รู้สึกมี Energy มากกว่าปกติ ก็จะใช้สีเข้มหน่อยอย่างสี Dark Gray แต่ถ้าวันไหนรู้สึกอ่อนหวานนิ่ม ๆ ก็จะใช้สีที่อ่อนลงมา แค่เปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนองศาในการเขียนคิ้วก็สามารถเปลี่ยนคาแรคเตอร์ของเราได้แล้ว”

            หลายคนอยากรู้ว่านางเอกซุปตาร์อย่างญาญ่ามีวิธีดูแลคิ้วยังไงให้สวยปัง “จริงๆ ไม่ยากเลยค่ะ ก่อนหน้านี้อาจจะยาก แต่ตอนนี้เรามีดินสอเขียนคิ้วดีๆ อย่าง fmqt Designing Eyebrow Pencil ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ญ่าชอบตัวนี้ตรงหัวที่เป็นหัวแบน ทำให้เขียนง่ายมากๆ ใครเขียนคิ้วไม่ค่อยเก่งต้องใช้ตัวนี้เลย จริงๆ คิ้วญ่าจะแหว่งนิดหน่อย ดินสอหัวแบบนี้ทำให้เติมจุดที่แหว่งได้ง่าย แล้วเนื้อก็เนียนนุ่มและไม่เลอะ ยิ่งใครรักคิ้วตัวเองก็ต้องแนะนำตัวนี้เลย เพราะมีวิตามินอี และแว็กซ์ธรรมชาติที่ช่วยบำรุงคิ้ว หัวเปลี่ยนรีฟิลได้ด้วย ญ่าชวนให้ทุกคนมามีคิ้วแบบคิ้วท์ ๆ ด้วยกันค่ะ”

ดูแลตัวเองจนสวยเป๊ะทุกองศาแบบนี้ แถมยังเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน มิน่าล่ะ หนุ่มณเดชน์ หวานใจเลยหวานใส่ตลอดเวลา สาว ๆ คนไหนอยากมีคิ้วคิวท์ๆ แบบญาญ่า ลองแวะไปที่เดอะเฟสช็อปได้ทุกสาขา หรือช้อปทางออนไลน์ที่ Shopee และ Lazada เขามีให้เลือกถึง 6 เฉดสี น้ำตาลอ่อน น้ำตาลเทา น้ำตาล น้ำตาลดำ น้ำตาลเข้ม และเทาเข้ม และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือเฟซบุ๊ก The Face Shop Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 262 0535