เปิดตัวความต๊าชให้แฟนหนังกลุ่มแรกในเมืองไทยได้ชมกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยทะลุมัลติเวิร์สสุดต๊าชแห่งปีเรื่อง “Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส” ส่งตรงจาก M Pictures” ที่สร้างปรากฏการณ์กวาดคำชมทั่วโลกสูงถึง 97% จาก Rotten Tomatoes และถล่มรายได้ทุบสถิติสูงสุดของสตูดิโอคับคุณภาพ “A24” จนได้รับขนานนามว่าเป็น “ภาพยนตร์มัลติเวิร์สที่ดีที่สุดกว่าทุกเรื่องที่เคยมีมาเลยทีเดียว” ซึ่งงานนี้ถือเป็นการรวมตัวเหล่าคนดังของวงการภาพยนตร์ที่มาร่วมออกเดินทางบุกมัลติเวิร์สไปกับแอ็กชั่นสตาร์หญิงอันดับ ของโลกอย่าง “มิเชล โหย่ว” พร้อมกันในรอบสื่อมวลชน เมื่อวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ นำโดย “เอิร์ธนิโรธ รื่นเจริญ” หรือ “เอิร์ธ ออสการ์”“เจอร์รี่ HT” แห่งช่อง จอ ดอ ออ JUST ดู IT, “แอดจึ๋ง” แห่ง Marvel Thailand Fanpage พร้อมด้วย “หนุ่มๆ จากโมเดลลิ่ง ItBangkok” รวมถึงนักวิจารณ์ภาพยนตร์ชั้นนำ เพจหนัง และสื่อมวลชนที่เตรียมมารับแรงกระแทกแห่งความสนุกอันไร้ขีดจำกัดที่มาแรงที่สุดในปีนี้ให้ประจักษ์แก่สายตาแบบมันส์กันรวดเดียวจบ

“ต๊าชชชสมกับรีวิว 10/10 จากฝั่งอเมริกา” – เอิร์ธ ออสการ์

“ทั้งลุ้น ระทึก แอ็กชั่น โหด ซึ้ง ทำไมคนสร้างถึงผสมรวมหลากอารมณ์ได้ครบรสขนาดนี้ โคตรดี! – ชมรมวิจารณ์บันเทิง

“ไปสุดในทุกทาง สมคำร่ำลือ ไม่น่าเชื่อว่าหนังที่เพี้ยนขั้นสุดจะลึกซึ้งไปได้พร้อมๆ กัน เป็นประสบการณ์การดูหนังที่น่าจดจำจริงๆ” – Hollywood GossipGun

“การแสดงชั้นยอดของ มิเชล โหย่ว‘ และในความหลุดโลกของหนังกลับมีเนื้อหาที่แสนกินใจ ไม่อยากให้พลาด เพราะนี่น่าจะเป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดของปีเลย” – Marvel Thailand Fanpage

“เป็นพหุจักรวาลที่บ้าคลั่งของแท้ ไอเดียสุดล้ำและเล่าออกมาได้สนุกสนานครบรส หัวเราะจนท้องแข็ง พร้อมทั้งมีบทเรียนชีวิตให้ซาบซึ้ง” – Nangdee

“มิเชล โหย่วกับการแสดงขั้นเทพทะลุมัลติเวิร์ส ที่โชว์ศักยภาพซือเจ๊เบอร์หนึ่งของนักแสดงเอเชียตัวจริงอยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้” – ผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

“ถือเป็นประสบการณ์ทางภาพยนตร์ super f***king beyond and larger than life มาก” – Horrorclub

“บันเทิงไร้ขอบเขต แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของ A24″ – Filmment

“เพี้ยนบ้ากล้าหลุดโลกหน้าหนังเหมือนหนังมัลติเวิร์สธรรมดา แต่นี่มันหนังครอบครัวที่ดูแล้วมีเสียน้ำตา!” – WATCH Around

“10/10 แบบใหม่แบบสับที่สนุกแหกทุกกฎเกณฑ์ ถึงจะเพ้อเจ้อเพี้ยนจัดแต่ก็มีจิตใจและจับต้องไม่ยาก” – EarthCBDB

“เป็นหนังที่เรียกได้ว่า Blow Your Mind! ของแท้เลย หนังดียิ่งกว่ามัลติเวิร์สเรื่องอื่นๆ หลายล้านเท่า!” – @OaterALMIGHTY

“จังหวะกำกับแม่นยำ แม้จะฮาแตกแต่ก็อบอุ่นอย่างคาดไม่ถึง” – Movie Travia

“โคตรสุดทุกด้าน ดันเพดานทุกเบอร์ แถมจัดเต็ม Non Stop ตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่อง” – MNL Podcast

“ตลกร้ายกาจ ลุ่มลึก พิศดาร บีบหัวใจ ผสมความสัมพันธ์ในครอบครัวและประเด็นมัลติเวิร์สได้โคตรของโคตรสุดไปเลย” – We Love Movie Club

“อยากจะตะโกนก้องทุกพหุจักรวาลว่า จงไปดูกันเถอะ!” – Brother อู๊ด

“[10/10] เท่านั้น!! เป็นหนังที่คู่ควรกับคำว่า Multiverse ที่แท้ทรู” – ก็แค่คนชอบดูหนัง

“เป็นหนังที่โคตรอลังการทั้งเนื้อหาสาระและความบันเทิง มัลติเวิร์สจัดเต็มแบบจุกๆ ดูรอบเดียวคงไม่พอแน่ๆ” – หนังเป็นเรื่อง

          สูดลมหายใจให้ลึกและมามันส์ไปกับมัลติเวิร์สที่จะทำให้ทุกสิ่งกลายเป็นหนึ่งเดียวพบสุดยอด “มิเชล โหย่ว” เธอคือความหวังเดียวที่จะกอบกู้ทั้งจักรวาล ในผลงานสร้างจากผู้กำกับ “Avengers: Endgame” ที่จะทะลุทุกมัลติเวิร์สให้ไกลขีดสุดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน “Everything Everywhere All at Once ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส ซื้อบัตรด่วน วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

M Pictures ภูมิใจเสนอ

Everything Everywhere All at Once – ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส”

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#EverythingEverywhere #ซือเจ๊ทะลุมัลติเวิร์ส

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ