มาถึงสัปดาห์นี้ ละคร กระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นสัปดาห์ของนางร้าย น้ำหวาน-กรรณาภรณ์  ที่ต้องรู้ความจริงว่าตนเองเป็นกระสือ ไม่พอยังโดนนางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร แทคทีมผู้จัดการสายมูอย่าง โฟกัส จีระกุล  พูดยั่วโยนจนปรี๊ดแตก หวิดถอดหัวกลางงานสำคัญ จนต้องกลั้นแค้นไประเบิดอารมณ์ ปะทะกับหมอผีสุดหล่อ แทค-ภรัณยู ความเซอร์ไพรส์ของซีนนี้นอกจากจะเข้มข้นขั้นสุด ยังเป็นซีนที่จะได้เห็น คุณแม่นก-รัตนวรรณ ฤทธิ์ธาอภินันท์ หรือคุณแม่ของเชียร์ มาเข้าฉากเล่นละครกับลูกสาวด้วย เบื้องหลังจะครบเครื่องแค่ไหนไปดูกัน

            เป็นฉากที่แบงค์(ซัน-ประชากร) ชวนนินะมางานวันเกิดของคุณแม่(แม่นก-รัตนวรรณ) แต่ไม่ได้เชิญพาฝัน(น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) มาร่วมงานแต่พาฝันก็มาโผล่ในวันงาน ด้านพาฝันก็ทำเรื่องปล่อยโป๊ะกับแม่ของแบงค์ ทำให้แม่แบงค์ไม่ค่อยสนใจพาฝันเท่าไหร่กับเทใจไปที่นินะ(เชียร์-ฑิฆัมพร) มากกว่า พาฝันไม่พอใจมาก บวกกับเปรี้ยว(โฟกัส จีระกุล) ยังมาพูดจาเยาะเย้ยจนพาฝันโมโห จะกลายร่างเป็นกระสือกลางงาน จนต้องกลับไประเบิดอารมณ์ที่บ้าน พาฝันกลายร่างเป็นกระสือ และได้เจอหมอผีเจตน์(แทค-ภรัณยู)  ที่ตามล่าจนเจอ

เบื้องหลังดูท่าจะฮือฮาเป็นพิเศษเพราะได้แม่ใหญ่อย่าง คุณแม่นก มาร่วมรับเชิญเล่นในซีนนี้ด้วย เรียกว่าเป็นซีนที่แม่กับลูกต้องมาชมกันว่าสวย ทำเอาทั้งคู่อดเขินอดยิ้มกันไม่ได้ เรียกว่ากว่าจะซ้อมบทกันก็ทำเอาหลุดฮาไปหลายเทค แต่พอถ่ายจริงเรียกว่าคุณแม่นกก็ตีบทแตกแบบผ่านฉลุยสมกับที่มีลูกสาวเป็นนางเอกแถวหน้า อิอิ ด้านน้ำหวาน ก็ต้องปาดเหงื่อ เพราะเป็นซีนหนักหน่วงที่ต้องกลายร่างเป็นกระสืออีกแล้ว งานชุดกรีน งานซีจี งานเลอะเลือดจัดเต็ม แถมต้องมาปะทะคารมณ์กับโฟกัส ซึ่งสาวโฟกัสก็เล่นได้กวนอารมณ์ของจริง แต่สำหรับหมอผีสุดหล่ออย่างแทค ที่ในซีนต้องมาสู้กับกระสือสาวสวยอย่างน้ำหวาน ก็ต้องวอร์มอินเนอร์แบบขรึม ๆ เข้าไว้ เพราะตัวตนจริง หนุ่มแทคเผลอ เป็นต้องปล่อยมุขในฉากตลอด พลอยให้กระสือสาวอย่างน้ำหวาน จากที่โหด ๆ กลายเป็นฮาไปด้วย จนสมาธิกระเจิง

เมื่อพาฝันรู้ตัวว่าตัวเองเป็นกระสือ และหมอผีเจตน์ก็ยื่นข้อเสนอบางอย่างและอ้างว่าจะทำให้พาฝันหายเป็นกระสือ พาฝันจะเชื่อหรือไม่ และหมอผีเจตน์มีจุดประสงค์อื่นแฝงหรือเปล่า ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันอังคารที่17 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง8 กดเลข27  และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ