เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่เก่งรอบด้านทั้งงานแสดง ร้องเพลง และสร้างสรรค์คอนเทนต์  จนกลายเป็นยูทูบเบอร์ที่มีคนติดตามช่อง ‘Kamsing Family” กว่า 4 ล้าน คน สำหรับ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังผันตัวมารับงานแสดงเรื่องแรกกับทางช่องวัน 31 ในละครเรื่อง กู้ภัยหัวใจสู้ ล่าสุดเบสท์เลยขอท้าทายความสามารถตัวเองอีกขั้น ด้วยการมาร่วมแจมสร้างความขำกับ นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้มอาไทชูษี เชิญยิ้ม และ อ๊อด ปากดี    ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย วันอาทิตย์นี้ (22 พ.ค. 2565)

            โดย “เบสท์” ได้เผยว่า สนุกมากค่ะ ที่จริงชอบและติดตามฮาไม่จำกัด ฯ มานานแล้ว ถือเป็นโอกาสดีได้มาร่วมแสดงกับพี่ ๆ และอ๊อดด้วย บทที่ได้รับวันนี้คือสนุกสนาน บางฉากก็คือกลั้นขำไม่อยู่ แค่มองหน้ายังไม่ได้พูดอะไรเลยฮาแล้ว อยากให้รอชมกันนะคะ


            ในขณะที่ฝั่งของแก๊งฮา ฯ ทำหน้าที่พร้อมเตรียมต้อนรับเบสท์แบบเต็มสตรีม โดยเฉพาะลูกอ๊อดที่พร้อมสุด! แต่งตัวหล่อจัดเต็มรอต้อนรับ “พี่เบสท์” ไม่เสียชื่อตัวเต็งของแก๊งฮาฯ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ เพราะออกอาการเขินหนักมาก เมื่อ “พี่เบสท์” ชวนพูดคุยถามว่า มีแฟนหรือยัง ชอบผู้หญิงแบบไหน พี่เบสท์ลุกหนักยิงคำถามจัดเต็มขนาดนี้ใครจะไปทนความน่ารักไหว

ติดตามความสนุกเหล่านี้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”    วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31 และสามารถย้อนชมความฮาของทุกตอนได้ที่YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด