หลังจากผู้จัด MAME – อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้จัดมือทองแห่ง Me Mind Y (มี มายด์ วาย) และ เจ้าของปลายปากกานักเขียนชื่อดัง ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุดของค่าย “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air” ไปแล้ว พร้อมเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำ และเพื่อให้แฟนๆไม่ต้องรอนาน ทาง Me Mind Y ก็ได้ทำการปล่อยออฟฟิเชียล ไพลอท ตัวอย่างเต็มตัวแรกของ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air” แล้วเรียบร้อย ทางยูทูบ MeMindY Official https://bit.ly/LoveinTheAir_Pilot

เรื่องย่อ : เมื่อเมฆฝนเล่นตลกส่งสองเพื่อนรักอย่าง “เรน (โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย) และ “สกาย” (พีท วสุธร ชัยจินดา) ให้ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับ “พายุ (บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ) และ “พระพาย (ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย) ผู้ชายอันตรายที่แสนเจ้าเล่ห์ซึ่งเป็นคนช่วยทั้งสองออกจากสถานการณ์วุ่นวายในครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ทำให้หัวใจทั้งสองหนุ่มปั่นป่วนเหมือนดั่งพายุและสายลมที่พัดเข้ามาโหมกระหน่ำในจิตใจ สงครามความรักแสนอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนที่มีทั้งความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ ความร้อนแรงของฤดูร้อน ความเหงาของฤดูใบไม้ร่วง และความหนาวเย็นที่ต้องการการโอบกอดของฤดูหนาว บรรยากาศของความสัมพันธ์ครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างไร คลื่นความถี่ของหัวใจและหย่อมความกดอากาศของความรักจะพัดพาพวกเขาไปในทิศทางไหน ติดตามเรื่องราวความรักของ “พายุ” “เรน” “พระพาย” “สกาย” ได้ใน “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air

ติดตามอัพเดทวันเวลา และช่องทางการออกอากาศได้เร็วๆนี้ รวมถึงทุกความเคลื่อนไหวของ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air” ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y

#บรรยากาศรัก #LoveinTheAir #MeMindY