ถึงเวลาลุยถึงเวลาปฏิบัติการภารกิจยักษ์ระดับโลกไปกับ The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ภาพยนตร์แอคชั่นสายเดือดที่มี 2 นักแสดงสาวมาเป็นตัวนำเรื่อง และแน่นอนว่า 2 สปายสุดแซ่บไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ มิล่า คูนิส และ เคท แม็คคินน่อน ที่ครั้งนี้เธอต้องมาสวมรอยเป็นสปายลับแบบไม่ตั้งตัว แต่ถึงไม่ได้ตั้งใจจะเป็นสายลับแต่ตอนนี้ความลับอยู่ในมือพวกเธอแล้ว!

           

          ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันความสามารถกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มิล่า คูนิส ที่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาเล่น ๆ แต่เธอมารับบทบาทสาวสไตล์ฮาวาย ที่ชีวิตพลิกผันมาเป็นสายลับจำเป็นในบทบาทของ “ออเดรย์” ฉายาของเธอ คือ ปังลั่นโลก

 

            ความมันส์คูณสองเพราะเพื่อนซี้ มอร์แกน ที่รับบทโดย เคท แม็คคินน่อน ก็แท็คทีมมาช่วยกันกู้โลก ไม่สนนักฆ่าหน้าไหน ฉายาของเธอ คือ รั่วระเบิดโลก

 

 

            หนุ่มหล่อประจำ The Spy Who Dumped Me อย่าง แซม ฮิวเฮน มาสวมมาดเจ้าหน้าที่โคตรแกร่งในบท เซบาสเตียน โดยฉายาของเขา คือ หล่อกู้โลก

 

            ดรู แฟนเก่าสุดเห่ยของ “ออเดรย์” ที่แอบเป็นซีไอเอลับ ๆ ตัวการก่อปัญหาทั้งหมด รับบทโดย จัสติน เธอโรซ์ และแน่นอนว่า ฉายาของเขา คือ เลวกระฉ่อนโลก

 

            อีกหนึ่งตัวละครที่ต้องจับตา นาดย่า ความโหดของเธอระดับ 10 อีวานน่า ซัคโน่ ไม่พลาดที่จะรับบทนี้ ซึ่งเธอมาพร้อมกับฉายาที่ว่า ฆ่าเดือดโลก

 

The Spy Who Dumped Me : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก” ว่าด้วยเรื่องราวของ “ออเดรย์” (มิล่า คูนิส) สาวธรรมดาที่ชีวิตไม่ธรรมดา เพราะเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่า ดรู” (จัสติน เธอโรซ์)แฟนเก่าสุดเห่ยแท้จริงเป็นซีไอเอปลอมตัวมาเธอถูกเจ้าหน้าที่พิเศษเรียกตัวไปสอบสวน และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของการจับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็น ออเดรย์ตัดสินใจรวมพลังคู่ซี้ มอร์แกน (เคท แม็คคินน่อน) ออกเดินหน้าปฏิบัติการกู้โลก หลังจากที่พวกเธอดันไปคว้าแฟลชไดร์ฟเก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหารมาได้ งานนี้ 2 สปายสาวต้องลุยสุดขีด หนีนักฆ่าที่ตามล่า และพาความลับนี้พุ่งทะยานข้ามโลก ตะลุย 9 ประเทศอย่างดุเดือดงานนี้สองสาวจะต้องสวมรอยสายลับช่วยโลก She จะลุย! ลุกขึ้นมาบู๊สาดความมันส์ แอคชั่นเบอร์ใหญ่ทั้งเท่ แซ่บ และสตรองสุดพลังใน The Spy Who Dumped Me” : 2 สปายสวมรอยข้ามโลก สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Spy Who Dumped Me – Official Trailer 2 [ตัวอย่าง ซับไทย]:https://youtu.be/nJTDoFOEPy8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ