เวลา 10.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอน 7 (Chicago P.D. Season 8 Ep.7)” : ถึงรุ่นใหญ่ออกโรง เมื่อทีมเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติงานนอกเครื่องแบบ เพื่อวางแผนโค่นล้มผู้ค้ายาอันตรายรายใหม่ แต่กลับมีน้องใหม่ที่ยังละหลวมต่อการทำภารกิจ รูแซก ที่ยังมีความกังวลส่งผลให้การตัดสินใจผิดพลาด ส่งผลให้เกิดเรื่องร้ายๆ ตามมา

 

เวลา 13.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง กู้วิกฤติจักรวาล ปี ตอน 8 (The 100 Season 7 Ep.8)” : สงครามได้ปะทุอีกครั้งเมื่อ คลาร์ก ได้เผชิญหน้ากับศัตรูคนใหม่ การเชื่อมต่อที่น่าแปลกใจหลายอย่างทำให้เขาเป็นที่จับตา นำทุกคนกลับไปสู่อดีตและเปิดเผยที่มาเรื่องราวของนิวเคลียร์ที่ทำลายโลก จนมนุษย์เกือบสูญพันธุ์

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว…แรงทะลุนรก 8 (The Fate of the Furious)” เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด “ดอม” ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก