รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังเข้มข้น สนุก ดุเดือด กันเลยทีเดียว ซึ่งอีพี 2 ที่ผ่านมา “ทาย – อนุรักษ์  มูเก็ม”   ได้เป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์ ตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งเพียง 13 คนเท่านั้น ใครจะเป็นผู้ชนะและใครจะเป็นผู้ตกรอบในอีพี 3 วันเสาร์ที่ 21 พ.ค.นี้ ทางช่อง JKN18 เวลา 21.00 น.

    สำหรับการถ่ายทำรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์  ทาง JKN 18 ได้ร่วมมือกับทาง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ สร้างแฟชั่นดีไซเนอร์รุ่นใหม่ของไทยให้ดังไกลไประดับโลก และ เป็นสถาบันการศึกษาพันธมิตร ในการถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์ โดย                 รศ.ดร.อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ อธิการบดี ได้ให้เกียรติมาร่วมรายการและพูดคุยเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ในอีพี 3 นี้อีกด้วย

ในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คนจะได้รับโจทย์ การดีไซน์ชุดไฮแฟชั่น ที่มาจากวัสดุอัพไซเคิล (Upcycled Couture) คือการนำชุดของเพื่อนผู้เข้าแข่งขันมาออกแบบใหม่อีกครั้ง เพื่อเชื่อมโยงการดีไซน์แบบเก่าและแบบใหม่ โดยบอกเล่าเรื่องราวตามไอเดียและความเป็นตัวตนของตัวเอง แต่ยังคงไว้ซึ่งลักษณะของชุดเก่าไว้  งานนี้ทำเอาหลายคนต่างจับตารอชมผลงานอย่างใจจดใจจ่อว่าจะออกมาเป็นอย่างไร ภายใต้ความตึงเครียดและความกดดัน

ด้านกรรมการ นำโดย เอก ทองประเสริฐ และ แพงขวัญข้าว เศวตวิมล” พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ Mentor & Executive Producer และพิธีกร “คุณแอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ต่างคาดหวังการสร้างสรรค์ผลงานจากการออกแบบของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 13 คน งานนี้ใครจะเป็นผู้ชนะประจำสัปดาห์ และใครจะถูกคัดออกจากรันเวย์แห่งนี้

ติดตามชมรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ได้เต็ม ๆ สด ๆ ทางช่อง JKN18 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. โดยสามารถรับชมย้อนหลังทาง Youtube channel : Project Runway Thailand