กรุงเทพฯ ประเทศไทย (19 พฤษภาคม 2565) – นิสสัน ประเทศไทย มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ประจำปี 2564 ฉลองความสำเร็จให้แก่ผู้จำหน่ายที่มีผลงานโดดเด่นทั่วประเทศ ในปีนี้ บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ (Best of the Best Award 2021) ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในทุกด้าน โดยได้มีการมอบรางวัลในงานประชุมผู้จำหน่ายประจำปี 2565

รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี เป็นรางวัลที่นิสสัน ประเทศไทย จัดขึ้น โดยความร่วมมือกับผู้จำหน่าย นิสสัน ที่มีโชว์รูมและศูนย์บริการ 177 แห่งทั่วประเทศ ในการรักษามาตรฐาน และพัฒนาการให้บริการในทุก ๆ ด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์จากการใช้รถยนต์นิสสันอย่างมั่นใจภายใต้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ และเพื่อแสดงความชื่นชมกับผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินการโดดเด่นในด้านคุณภาพการขาย และการให้บริการหลังการขาย

“นิสสัน ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งผลงานที่โดดเด่นของบริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ช่วยยกระดับมาตรฐานคุณภาพเครือข่ายผู้จำหน่ายในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง” อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าว “ความสำเร็จของนิสสันอาศัยความมุ่งมั่นและความไว้วางใจจากเครือข่ายผู้จำหน่าย ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่างบริษัทและผู้จำหน่ายจะช่วยเพิ่มคุณภาพและยกระดับมาตรฐานเพื่อมอบการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

”เมธาวินล์ ตั้งจิระศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จิระดา ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมระดับประเทศ (Best of the Best Award 2021) เป็นความสำเร็จที่เกิดจากการมีวิสัยทัศน์ที่ทำได้จริงในกรอบที่เหมาะสม และการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้ จิระดา ออโต้ กรุ๊ป สามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้ตามเป้า นอกจากนี้ เราได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากนิสสัน ประเทศไทย ทั้งด้านการบริการหลังการขาย การให้คำแนะนำด้านธุรกิจ การให้โอกาสเราเปิดพื้นที่การขาย สำหรับจิระดา ออโต้ กรุ๊ป กุญแจสู่ความสำเร็จของเรา มาจากความสุขกับการทำงาน และการทำงานร่วมกันเป็นทีม ถ้าเรามีความสุขกับสิ่งที่เราทำ ความสำเร็จก็จะตามมาเอง” จิระดา ออโต้ กรุ๊ปได้ดำเนินงานธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสันมาตั้งแต่ปี 2537 และจนถึงปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากบริษัทนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้ดูแลลูกค้าในพื้นที่ จังหวัดในภาคกลาง นอกจากนี้ จิระดา ออโต้ กรุ๊ป ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมายจากนิสสันเมื่อปี 2549, 2550, 2551 และ 2553 ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จและมาตรฐานการบริการที่ได้รับความไว้วางใจจากนิสสัน

ตลอดระยะเวลา 70 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นิสสัน ให้ความสำคัญสูงสุดกับการบริการลูกค้า ทำให้ได้รับความไว้วางใจมาตลอด  และในปีที่ผ่านมา นิสสัน ประเทศไทย ได้เริ่มปรับปรุงศูนย์บริการให้เป็นรูปแบบใหม่หรือ Nissan Retail Concept (NRC) ซึ่งเป็นศูนย์บริการมาตรฐานเดียวกับทั่วโลก เพิ่มช่องทางในการรับฟังความต้องการของลูกค้า (Voice of the Customer) เช่น การสำรวจความพึงพอใจออนไลน์ “Quick VOC” ผ่านทุกช่องทาง Social Command Center ของนิสสัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแล การให้บริการอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการฝึกอบรมที่ปรึกษาการขาย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าใน ทุกๆ ด้าน ตาม “คำมั่นสัญญาต่อลูกค้านิสสัน” (Customer Promise) ที่จะดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ลูกค้าทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่านิสสันจะดูแลลูกค้าตั้งแต่ก่อนการตัดสินใจซื้อ

###