ทีม SNEAKERHEAD แชมป์ Regal F.C. Chivas the Blend สมัยแรกเชียร์ทีมสุดโปรดแบบใกล้ชิดติดขอบสนามในเกาะอังกฤษ

 

กรุงเทพฯ, 19 พฤษภาคม 2565 – ปิดฉากภารกิจการนำตัวท็อปของแต่ละวงการมาโชว์ทักษะผสมผสานฟุตบอลร่วมกับสตรีทคัลเจอร์ในแบบฉบับของ Regal F.C. Chivas the Blend โดยการแข่งขัน ทีมชิงแชมป์ทั้ง ทีม ซึ่งได้แก่ ทีม SNEAKERHEAD ทีม SWAGGER และทีม GANGSTAR ต่างต้องฝ่าฟัน 5 ภารกิจสุดหิน ตั้งแต่การออกแบบเสื้อ การใช้จอยเกมเล่นกีฬา การทำ Street Art การพากย์กีฬา และการดวลฝีเท้าในสนามจริง จนในที่สุดก็ได้ทีม SNEAKERHEAD นำโดย ปริ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival แม้ว-วราลี เจ้าของแบรนด์ SSAP และบ็อบ-วรากฤช แห่งแบรนด์ V.A.C. ขึ้นแท่นเป็นแชมป์สมัยแรก และคว้ารางวัลใหญ่บินลัดฟ้าสู่สหราชอาณาจักร เยือนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด (Old Trafford) พร้อมชม Exclusive Manchester United Experience แบบติดขอบสนาม กับ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

  

เริ่มต้นวันแรกของทริปด้วยไฮไลท์สำคัญ คือการเข้าเยี่ยมชมสนามซ้อมสุดทันสมัยของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับตำนานอย่าง ไบรอัน ร็อบสัน และถ่ายรูปร่วมกับทีมผู้เล่นชุดปัจจุบันของสโมสรฯ เป็นที่ระลึก ก่อนทีมแชมป์ Regal F.C. Chivas the Blend จะสานต่อความมันส์ในแบบฉบับสาวกปีศาจแดงวันที่สองด้วยการสัมผัสประสบการณ์ในวันแข่งขันจริงที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น โดยทีม SNEAKERHEAD ได้มีโอกาสลงไปถ่ายรูปข้างสนามฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลแมนยูฯ สัมผัสสนามจริงบนผืนหญ้าที่บรรดานักเตะระดับตำนานได้ลงไปฟาดแข้ง และรับประทานอาหารเด็ดใน Exclusive Lounge ของ Chivas ซึ่งตั้งอยู่ภายในสนาม

รวมถึงมีโอกาสชมศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนอริช ซิตี้ ซึ่งเป็นแมทซ์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริก เหมาคนเดียว ประตู ในนาทีที่ 732 และ 76  ช่วยให้ แมนยูฯ เปิดบ้านเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ ไป 3-2 โดยหนึ่งในนั้น เป็นการซัดลูกฟรีคิกสวย ๆ ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายก่อนจบการแข่งขัน ส่งผลให้ทีมปีศาจแดงคว้าสามคะแนนสำคัญเอามาครองไว้ได้

ไม่เพียงเท่านั้น ทีม SNEAKERHEAD ยังเติมเต็มความอิ่มใจในวันสุดท้ายด้วยการไปชม Museum & Tour Center เพื่อศึกษาเรื่องราวและความทรงจำแสนประทับใจแบบฉบับเด็กผีก่อนบินกลับบ้านกันอีกด้วย

ใครที่อยากรู้ว่าทริปนี้สุดฟินแค่ไหน สามารถรับชมวิดีโอ และติดตามข่าวสารกิจกรรมดี ๆ จาก Chivas The Blend ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook Page: Chivas The Blend และ YouTube: Chivas The Blend

#ChivasTheBlend #IRiseWeRise #SuccessIsABlend #RegalFC #ส่วนผสมของความสำเร็จ