กรุงเทพฯ 20 พฤษภาคม 2565 – หลังจากที่ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว X80 series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด vivo ได้เผยทีเซอร์ภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วย vivo X80 Series 5G เป็นครั้งแรก ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ สะท้อนภาพความผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือที่ vivo ทุ่มเทพัฒนาสุดยอดนวัตกรรมกล้องร่วมกับ ZEISS ผู้นำระดับโลกด้านเลนส์และการถ่ายภาพ สัมผัสนิยามใหม่ของการถ่ายภาพยนตร์ตอกย้ำสโลแกน Cinematics. Redefined. ของสมาร์ตโฟน vivo X80 Series 5G

โดยในการถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยสมาร์ตโฟน X80 Series 5G ในครั้งนี้ vivo ได้ร่วมมือกับผู้กำกับระดับแนวหน้าของเมืองไทย กอล์ฟปวีณ ภูริจิตปัญญา ที่ฝากผลงานการกำกับมาแล้วมาแล้วมากมาย ทั้ง โกสต์แล็บ (Ghost Lab) ฉีกกฎทดลองผี, สี่แพร่งบอดี้ ศพ 19 และอื่นๆ รวมทั้งได้นักแสดงหนุ่มระดับพระเอกของเมืองไทยอย่าง บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ มาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ด้วย

‘The Final Escape – ทางหนีไฟ ภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญที่สะท้อนสังคมไทยในปัจจุบันและกฎแห่งกรรมที่ถูกถ่ายทอดผ่าน ซิน (บอย ปกรณ์) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎแห่งกรรม ที่ตื่นขึ้นมาในสถานที่สุดประหลาด และพบว่าแฟนสาวของเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เขาจึงต้องเอาตัวรอดและพยายามหาทางออกจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และสถานที่ที่จะเปลี่ยนแปลงเขาไปตลอดกาล

 

vivo X80 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในไลน์อัป X Series โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอมืออาชีพด้วยเลนส์คุณภาพระดับโลกที่ร่วมมือพัฒนากับ ZEISS ตอบโจทย์สายถ่ายคอนเทนต์วิดีโอด้วยฟีเจอร์ระดับมืออาชีพ ZEISS Cinematic Video Bokeh, Professional Portrait และ Superb Night Camera พร้อมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ด้วยชิปประมวลผลภาพ vivo V1+ พัฒนาขึ้นโดย vivo เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ vivo X80 5ที่ราคา 29,999 บาท และ vivo X80 Pro 5ที่ราคา 39,999 บาท

 

 

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์สั้น ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ ได้แล้วที่ ลิงก์นี้ โดย vivo เตรียมฉายภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มบนจอของโรงภาพยนตร์ ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เป็นครั้งแรก ในงาน The Final Escape Gala Premiere วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 นี้ รวมทั้ง vivo fans ทั่วโลกสามารถรับชมพร้อมกันได้บนช่องทางเฟสบุ๊ก และยูทูบของ vivo Thailand ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565 นี้

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th และ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

#ทางหนีไฟTheFinalEscape #ShotonvivoX80Series5G

#CinematicsRedefinded

 

###

 

ติดตามข่าวสารของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news