ปังต่อไม่หยุดสำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ซีรีส์ดราม่าโรแมนติก สุดปัง ส่งตรงมาจากประเทศตุรกี เรื่อง  “กลรักเล่ห์อันตราย Dangerously In Love” ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการดูซีรีส์ในมุมมองใหม่ ๆ พร้อมฉายเอาใจคอซีรีส์แบบ 9 ตอนรวด นำแสดงโดย  “เบอร์กัน โซกุลลู” รับบทเป็น “ซิฮันกีร์” ชายหนุ่มผู้ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อล้างมลทินให้พ่อแม้ว่าตัวเองจะต้องเสี่ยงติดคุกก็ตาม และ  “ซีเน็ม โคบาล” รับบทเป็น “เซลิฮา” สารวัตรสาวสวย มีความสามารถเก่งหลายด้าน และกล้าหาญ

 เรื่องราวของ ซิฮันกีร์ โลกของเขาพังทลายลงเมื่อรู้ว่าพ่อที่เป็นตำรวจแอบทำงานให้กับแก๊งค้ายา เมื่อสูญเสียพ่อไป ซิฮันกีร์ต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมาดูแลครอบครัว เวลาผ่านไป ซิฮันกีร์ ก็ได้รู้ความจริงว่าพ่อของเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ สิ่งเดียวที่จะสามารถล้างมลทินให้พ่อได้คือหลักฐานสำคัญที่ถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยของธนาคาร ซิฮันกีร์และเพื่อนตัดสินใจปล้นธนาคารแต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเสียชีวิต ด้านสารวัตรหญิงเซลิฮา ที่เสียเพื่อนรักไปในเหตุโจรกรรมจึงมุ่งมั่นที่จะจับตัวคนร้ายให้ได้ เซลิฮาได้พบกับซิฮันกีร์โดยบังเอิญในระหว่างปลอมตัวไปสืบคดี ทั้งสองตกหลุมรักกันโดยไม่รู้เลยว่าความรักของพวกเขาในครั้งนี้มีชีวิตเป็นเดิมพัน

ความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร? ตำรวจสาวจะเปิดใจกับจอมโจรสุดเท่หรือไม่ติดตามบทสรุปเรื่องราวสุดสนุกครบรสนี้ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103843-dangerouslyinlove.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกันสามคน สมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#โมโนแมกซ์#MONOMAX# DangerouslyInLove#กลรักเล่ห์อันตราย#ซีรีส์ตุรกี

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ