เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอน 8 (Chicago P.D. Season 8 Ep.8)” : เรื่องราวต่อเนื่องภารกิจที่แล้ว รูแซก แลทีมกองกำลังบุกจับได้รับมอบหมายให้จับกุมเพื่อนเจ้าหน้าที่คนหนึ่งหลังจากการยิงแบบหวังผล พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้าย และเห็นได้ชัดว่าทมีคนรอลอบสังหารพวกเขาอยู่

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (The Meg)” : เรื่องราวของฉลามยักษ์ เม็กกาโลดอน ในตำนานที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์เอเชียค้นพบ บริเวณใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พวกเขาค้นพบแรงสั่นสะเทือนมหาศาล และการสำรวจของพวกเขาคือการเปิดประตูต้อนรับมันขึ้นมายังชั้นทะเลพื้นน้ำของมนุษย์

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มันกลับมาโฉบหัว (Jeepers Creepers 3)” : เรื่องราวของปีศาจในตำนานที่ถึงเวลากลับมาล่ามนุษย์อีกครั้ง จีพเพอร์ ครีพเพอร์ส” ปีศาจที่ไม่มีวันตาย มันได้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดในเมืองเพื่อลุกขึ้นต่อสู้กับอสูรกาย พร้อมหาทางไขความลับและจุดกำเนิดของมัน ซึ่งเป็นความหวังเดียวที่ส่งมันกลับนรก