เรื่องราวดำเนินเรื่องมาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร “บ่วงใบบุญ” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เรียกว่าใกล้จะถึงจุดจบสุดพีค การันตีจากเรตติ้งที่ดีดสูงขึ้นอย่างต่อเรื่อง เพราะเป็นละครที่มีคุณภาพ แถมสอนใจคนที่คิดจะทำผิด พร้อมกับได้รับชมฝีมือนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการ กวาง กมลชนก, จอย ศิริลักษณ์ และ โอ อนุชิต ที่มาร่วมแสดงในบทดราม่าเข้มข้นสุดท้าทายความสามารถ แถมการันตีจากกระแสตอบรับแบบท่วมท้น วันนี้นักแสดงทั้งสามท่าน ถึงกับเอ่ยปากว่า บ่วงใบบุญในช่วงโค้งสุดท้าย บีบใจคนดูจนต้องเตรียมผ้าซับน้ำตารอได้เลย

            กวาง กมลชนก กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ลุ้นมาตลอดว่าแฟนละครจะยอมรับการพลิกบทบาทการแสดงอย่างสุดขั้ว แถมต้องเล่นเป็นคนชั่วสุดขีดของกวางได้หรือไม่….ถึงวันนี้ดีใจที่คนชื่นชมละครเยอะมากๆ ตอนนี้ออกไปไหนก็ตาม  ใครๆก็เรียกกวางว่าคุณนายดอกรักแล้ว  รู้สึกชื่นใจ หายเหนื่อยค่ะ กวางอยากขอบคุณทุกๆกำลังใจ และกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดที่ทุกคนเชื่อ และอินไปกับตัวละครของดอกรัก และทุกตัวละคร ในที่สุดคนบาปอย่างคุณนายดอกรักก็จะได้รับผลกรรมอย่างสาสมหรือไม่นั้น กวางอยากให้ทุกคน มาลุ้นกันว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงเช่นไร เรามาติดตามตอนอวสานของบ่วงใบบุญไปพร้อมๆกันค่ะ

จอย ศิริลักษณ์ กล่าวว่า “บอกตรงๆว่าใจหายมากๆ เพราะละครเดินทางจะมาถึงตอนจบแล้ว ละครเรื่องนี้ เป็นละครน้ำดีที่มีคุณภาพมากๆ จอยอยากให้ทุกคนได้ติดตามจนถึงตอนจบ เพราะจะได้เห็นมุมมองที่แฟนๆไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนในเรื่องนี้ แถมจอยมั่นใจว่า จะเป็นตอนจบที่จะตราตรึงใจของแฟนๆไปตลอดกาล เพราะนอกเหนือนักแสดงที่มากความสามารถ เรื่องราวของจุดจบทุกตัวละคร จะทำให้แฟนๆได้เห็นวัฏจักรของกรรม ที่ผูกพันธ์กันจนมาเป็นบ่วง แต่บุญกุศลทั้งถูกหรือผิดที่ทุกคนกระทำนั้น จะส่งผลอย่างไร บางคนก็ได้รับผลของบาป บางคนก็ได้รับผลของบุญ จอยเชื่อว่าจุดจบของละครเรื่องนี้ จะต้องทำให้ทุกคนมาเสียน้ำตา และสุขใจไปพร้อมกันกับพวกเราอย่างแน่นอนในละคร บ่วงใบบุญ ค่ะ”

โอ อนุชิต กล่าวว่า “ก่อนอื่นขอขอบคุณแฟนๆละครทุกคน ที่เข้ามาให้กำลังใจในทุกช่องทาง และติดตามกันตั้งแต่ตอนแรก มันคือกำลังใจก้อนใหญ่มากที่ทำให้เรามีแรงกำลังใจในการทำละครน้ำดีแบบนี้  ใกล้ถึงตอนจบแล้ว บอกเลยว่าเห็นกระแสตอบรับแล้วโอเองก็หายเหนื่อย ทุกฉาก ทุกตอนที่โอได้เล่นเอง และได้ติดตามในของทุกตัวละคร มันเยี่ยมมากจริงๆ นานแล้วที่โอ ไม่ได้ไปไหนมาไหน แล้วแฟนๆเรียกเราเป็นตัวละครที่เราเล่น แต่ตอนนี้ คนเรียกเราว่าระดม ซึ่งโอได้กลับมาสัมผัสกับความรู้สึกนั้นอีกครั้งในเรื่องนี้ แสดงว่าแฟนๆละครอินไปกับเรา และทุกตัวละครจริงๆ ไม่พอ เรตติ้งของละครก็ดี กระแสตอบรับมีอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นโอเลยไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมกันในตอนจบ เพราะพวกเรารอเซอร์ไพรส์แฟนๆในจุดจบของทุกตัวละคร ที่ถือว่าเป็นละครน้ำดี ที่แฟนๆไม่ควรพลาด แถมพวกเราเองก็จะร่วมลุ้น และรับชมไปพร้อมกันกับทุกคนครับ”

นักแสดงนำมากความสามารถ มาชวนแฟนๆละครร่วมลุ้นจุดจบของทุกตัวละครกันขนาดนี้ ชมพร้อมกันได้ในละคร บ่วงใบบุญ สองตอนสุดท้ายวัน ออกอากาศวันจันทร์ที่ 23 และวันอังคารที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เสนอเป็นตอนจบ) ห้ามพลาด

……………………………………………………………………………………………………………….. 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ