Ava Max (เอวา แม็กซ์) เป็นที่รู้จักกันดีจาก “Sweet but Psycho” เพลงดังระเบิดอีกเพลงในยุคโควิด ที่ทำยอดสตรีมกว่า 3.5 พันล้านครั้ง พร้อมอยู่บน Top 10 ของ Billboard Hot 100 ถึง สัปดาห์ ขณะที่อัลบั้มชุดแรกของเธอ ‘Heaven & Hell’ ที่มีซิงเกิลฮิต อย่าง “So Am I”, “Salt” และ “My Head & My Heart” รวมถึงเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม ก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

          นอกจากนี้ “The Motto”  ซิงเกิลส่งท้ายปี 2021 ที่เป็นการทำงานร่วมกันของ Ava Max และ Tiësto (ทีสโตก็คือเพลงดังปิดปีเก่าเปิดเข้าสู่ปีใหม่ ซึ่งมียอดสตรีมมากกว่า 500 ล้านครั้ง

          ปีนี้ Ava Max กลับมาพร้อมกับความเยี่ยมยอดไม่แพ้ที่เคยทำเอาไว้ ประเดิมด้วยซิงเกิลแรกของเธอในปี 2022 “Maybe You’re The Problem” งานเพลงสนุก ๆ บีทชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นรำไปกับเมโลดีที่ฟังเพลิดเพลิน สมเป็นงานเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้คน เนื้อร้องก็ฟังแสบ ๆ คัน ๆ เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้มีใครคนหนึ่งเป็นตัวปัญหาเพียงคนเดียว ที่อัดแน่นด้วยความมั่นใจในแบบพลังหญิง

          “ทุก ๆ คนมักบอกว่า ‘ไม่ใช่คุณ เป็นฉัน’ แต่บางครั้งปัญหาจริง ๆ ไม่ใช่มาจากฉัน แต่มันมาจากคุณ!!” Ava พูดถึงเนื้อหาของเพลง “Maybe You’re The Problem” ที่เธอย้ำว่า “การสร้างสรรค์เพลงนี้ขึ้นมาเป็นเรื่องที่สนุกมาก ดนตรีก็เป็นความใหม่ ซึ่งเป็นงานที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ สำหรับฉัน”

          หลังจาก MV “Maybe You’re The Problem” ได้ปล่อยออกมาให้รับชมเรียบร้อยแล้ว โดยทำได้แซ่บ แสบ สีสันสดใส ให้อารมณ์จัดจ้าน ลงตัวกับบีทดนตรีและบรรยากาศของเพลง การตัดต่อ งานโปรดักชั่น ดีไซน์ก็เริ่ด สมกับเป็นฝีมือของ Joseph Kahn (โจเซฟ คาห์นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอตัวพ่ออีกคนของวงการ ที่เคยทำงานให้กับศิลปินหัวแถวในยุคนี้ อย่าง Britney Spears (บริตนีย์ สเปียร์ส), Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์), Jennifer Lopez (เจนนิเฟอร์ โลเปซมาแล้ว และหลังปล่อยให้ชมไม่กี่วันยอดชมก็ใกล้ผ่าน 10 ล้านวิวเต็มที โดยชมกันได้ที่ Youtube: Ava Max 

          นอกจากจะเป็นซิงเกิลแรกของ Ava Maxในปี 2022 “Maybe You’re the Problem” ยังเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มใหม่ของศิลปินสาวรายนี้ ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในเร็ววันแน่นอน

          สัมผัส “Maybe You’re the Problem” และเพลงอื่น ๆ ของ Ava Max ที่เปรี้ยวจี๊ดสุดใจ กันได้จากบริการสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/MBYTPYC แล้วอย่าพลาดชม MV และคลิปต่าง ๆ ของเธอ ที่มาแบบเต็ม ๆ ได้ที่ Youtube: Ava Max โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#AvaMax #MaybeYoureTheProblem                     

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=ijS_orLb6VU

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ